Ốc Thanh Vân khoe bụng bầu lần 2

Thứ ba, 15/01/2013, 09:48
So với lần mang thai đầu tiên, Ốc Thanh Vân chia sẻ cô không bị tăng cân quá nhiều và di chuyển vẫn rất nhanh nhẹn.

Sau khi đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3, Ốc Thanh Vân dường như im hơi lặng tiếng và ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Bẵng đi một thời gian, gặp lại Ốc Thanh Vân trong chương trình Vui sống mỗi ngày với bụng bầu khá lớn, mọi người mới biết cô đang mang thai một bé gái và cũng gần đến ngày sinh nở.

Dù bụng đã bắt đầu to lên, nhưng Ốc Thanh Vân vẫn dành nhiều thời gian cho công việc, cũng như gật đầu đồng ý tham gia các chương trình mà mình yêu thích.

So với lần mang thai đầu tiên, Ốc Thanh Vân dường như đã thu thập được cho mình rất nhiều kinh nghiệm, cô không bị tăng cân quá nhiều và di chuyển vẫn rất nhanh nhẹn.

Đến phim trường một mình và tự chuẩn bị trang phục cũng như make-up, Ốc Thanh Vân không tỏ ra mệt mỏi mà luôn vui vẻ trò chuyện với mọi người xung quanh khi được hỏi về em bé trong bụng.

Coca - con trai đầu của cô diễn viên này vừa được 1 tuổi rưỡi. Bé Coca tên thật là Nguyễn Xuân Lâm rất đáng yêu và có nhiều nét giống mẹ. Do thường xuyên được bố mẹ đưa đi sự kiện nên rất bạo dạn.

Trong một bài phòng vấn thực hiện cách đây không lâu, Ốc Thanh Vân thừa nhận hôn nhân của mình đang nhạt dần. Tuy nhiên, với nàng công chúa nhỏ sắp chào đời này, có lẽ tình cảm của cô và ông xã sẽ nồng nàn như trước.

Xuất hiện trong chương trình Vui sống mỗi ngày lần này, Ốc Thanh Vân sẽ trò chuyện cùng với doanh nhân Hùng Cửu Long, chia sẻ về cách dạy con cái và giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống gia đình trong thời hiện đại.

Ngoài ra cô còn gặp gỡ bà Chu Thị Hồng Anh – tác giả của cuốn sách Ăn vặt Sài Gòn cùng đầu bếp Võ Quốc để nói về văn hóa ăn vặt của người Sài Gòn – nguyên nhân hình thành nên cuốn sách.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn