Mẫu teen Andrea, Midu vướng tình tay ba

Thứ ba, 15/01/2013, 09:57
Trong bộ phim Tết chuẩn bị ra lò của đạo diễn Nguyễn Quang Hải, hai người đẹp đang hot trong giới trẻ sẽ cùng gặp phiền toái khi yêu chàng sở khanh Trương Nam Thành.

Trong khi hầu hết các phim chiếu Tết đã đi vào giai đoạn quảng bá, đạo diễn "Mùa hè lạnh" mới bắt đầu sản xuất tác phẩm của mình.

Hit: Lọ Lem & Hoàng tử là câu chuyện về một cô gái thiếu niềm tin vào tình yêu cùng với những tình huống hài hước, sự đam mê cháy bỏng trong âm nhạc và một mối tình có nhiều thăng trầm.

Đây là dự án phim thứ hai Midu hợp tác cùng đạo diễn Ngô Quang Hải trong thời gian gần đây. Ở Mùa hè lạnh, dư luận từng xôn xao với thông tin cô "cặp kè" cùng vị đạo diễn điển trai này để có vai diễn tuy nhiên, Midu nhanh chóng phủ nhận tất cả.

Bảo Hân (Midu) – với niềm đam mê âm nhạc luôn cháy bỏng trong tim và mong một ngày có những sản phẩm âm nhạc hit mang đến cho khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng có một tình yêu chân thành với Khanh (Trương Nam Thành) - một anh chàng đẹp trai láu cá, chủ một công ty truyền thông và cũng là nhà sản xuất âm nhạc có tiếng tăm. Kịch tính xảy ra khi Bảo Hân muốn nhận được 20 bông hồng Bulgaria ngay trong dịp sinh nhật lần thứ 20 của mình.

Bình (Yanbee) thì phải làm đủ thứ nghề như MC cho đài phát thanh, nhạc công trên du thuyền để kiếm sống và nuôi dưỡng nước mơ trở thành nhạc sĩ. Số phận trớ trêu khi Bảo Hân gọi điện đến đài Radio FM 101, nơi Bình làm MC trong chương trình Hot nói về tình yêu có hơn 1 triệu khán giả đang theo dõi để nhờ Bình giúp đỡ.

Bình sốt sắng kết nối online với Khanh và nói rằng số điện thoại của Khanh đã trúng giải thưởng là 20 bông hồng Bulgaria không biết anh muốn tặng món quà ý nghĩa này cho ai?

Bảo Hân hồi hộp chờ đợi. Nhưng thật bất ngờ Khanh đã nói ra một cái tên lạ hoắc là Nga. Sốc và giận giữ vì bị lừa dối, Bảo Hân đã hét toáng lên trên Radio trong khi Bình chưa kịp rút phích cắm micro.

Đây là lần đầu tiên Yanbi thử sức với lĩnh vực điện ảnh nhưng đã được Ngô Quang Hải tín nhiệm giao cho vai diễn có rất nhiều diễn biến tâm lý khác nhau.

Câu chuyện dần đẩy lên cao trào khi Bảo Hân nhận ra bộ mặt thật của người cô đã yêu bấy lâu nay. Thất vọng và chán nản, Bảo Hân gần như buông xuôi tất cả cho đến khi tình cờ gặp Bình (cả hai không hề biết nhau trước đó).Trong lúc này Bình cũng đã bị mất việc ở đài Radio FM 101 và đang phải kiếm sống bằng nghề  nhạc công trên du thuyền.

Cuộc thi âm nhạc lớn diễn ra với giải thưởng là khoản tiền mặt lớn và một chuyến đào tạo tại Hàn Quốc. Khanh cùng với “gà” của công ty mình cũng lao vào cuộc đua với khát khao chiến thắng.

Sống trong thế giới showbiz đầy cạm bẫy, các cô gái như Bảo Hân và Nga (Andrea) bị vây quanh bởi những những anh chàng đẹp trai, láu cá, thủ đoạn, lăng nhăng như Khanh – nhà sản xuất âm nhạc chỉ sống bằng tình và tiền từ các ca sĩ trẻ. Họ lao vào những cuộc cạnh tranh bất chấp mọi thủ đoạn như những con cờ của Khanh.

Vậy là sau 6-7 năm trời im hơi lặng tiếng, đạo diễn Ngô Quang Hải bất ngờ tái xuất cùng hàng loạt dự án phim ảnh ấn tượng. Hơn nữa, chồng cũ của diễn viên Đỗ Hải Yến không đóng khung mình trong bất cứ hình ảnh nào mà liên tục biến đổi qua từng thể loại phim khác nhau.

Nhận được khá nhiều lời khen về lối diễn xuất trong bộ phim Hai phía chân trời, Andrea mạnh dạn tiếp tục lấn sân vào bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

Hiện tại, Andrea đã Nam tiến để thực hiện các cảnh quay đầu tiên cùng cả ê-kíp.

Trong khi Baggio - bạn trai Andrea bận rộn đóng phim ở đất Bắc thì cô lại Nam tiến khiến nhiều người lo lắng cho số phận chuyện tình của họ.

Lâu lắm hot boy Huỳnh Anh mới xuất hiện trong một dự án điện ảnh.

Phút xì tin của Andrea và Ngô Quang Hải.

Ngoài những cái tên kể trên, bộ phim còn có sự góp mặt của á quân Bước nhảy hoàn vũ Trương Nam Thành.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn