"Vua đầu bếp" mù gốc Việt sắp về Việt Nam

Thứ tư, 06/02/2013, 15:44
Vua đầu bếp mùa thứ 3 của Mỹ thông báo tin vui này cho người hâm mộ qua facebook cá nhân của mình.

Cô gái mù gốc Việt Christine Hà từng khiến người Việt Nam tự hào và vỡ òa vì hạnh phúc khi cô trở thành quán quân cuộc thi Vua đầu bếp mùa thứ 3 của Mỹ.

Christine Hà
 
Christine Hà và ekip làm việc cho quyển sách nấu ăn của cô sẽ ra mắt vào tháng 5 tới


Christine đã đánh bại nam đầu bếp xuất sắc, Josh Marks để giành giải thưởng chung cuộc bao gồm 250.000 USD tiền mặt, một hợp đồng xuất bản sách dạy nấu ăn cùng chiếc cúp Vua đầu bếp.

đầu bếp mù gốc Việt

Joe Bastianich - vị giám khảo khét tiếng là khó tính cuộc thi Vua đầu bếp từng nhận xét: "Vượt qua sự thiếu tự tin, tất cả các chặng đường của Hà luôn để lại dấu ấn của riêng mình. Và khi xem phần nào có cô ấy tôi đều rất hồi hộp. Cuối cùng, bằng sự tự tin tuyệt đối, tôi chắc chắn không ai xứng đáng thắng cuộc thi Master Chef hơn cô ấy".

đầu bếp mù gốc Việt
 
Christine Hà thông báo trên Facebook mình sắp về Việt Nam


Mới đây, người hâm mộ Việt Nam vừa đón thêm 1 tin vui khi nghe tin Christine Hà chia sẻ trên facebook cá nhân rằng cô sắp trở về quê hương và nhờ mọi người gợi ý món ăn ngon của Việt Nam cho Hà.

Hàng nghìn người theo dõi cô trên facebook cá nhân lần lượt mời quán quân Vua đầu bếp về thăm quê hương mình với những món đặc sản của từng vùng quê. Có bạn mời Hà về Ninh Thuận với món bánh canh, bánh căn, bánh xèo... hay bánh khọt Vũng Tàu, có bạn từ Mỹ Tho vội giới thiệu món hủ tiếu và bún gỏi gà... Đặc biệt có bạn gợi ý đầy tinh nghịch cho Hà: "Bún đậu mắm tôm ngon nhất Việt Nam"

Christine Hà
 
Sắp đặt căn bếp để lên hình trong cuốn sách dạy nấu ăn của Christine Hà
 
Theo Afamily

Các tin cũ hơn