Kim Bum kết đôi nghịch ngợm cùng Jung Eun Ji

Thứ tư, 06/02/2013, 12:06
Mối quan hệ thân thiết của đôi bạn Kim Bum - Jung Eun Ji trên phim trường "That Winter, The Wind Blows" mới được tiết lộ trong loạt ảnh hậu trường.

Cách đây không lâu, nhà sản xuất của dự án truyền hình That Winter, The Wind Blows đã tiết lộ sê-ri ảnh mới toanh. Không phải Song Hye Kyo, cũng chẳng phải Jo In Sung, nhân vật chính của bộ hình lần này là đôi bạn tinh nghịch Kim Bum – Jung Eun Ji.

Kim Bum

Trong ảnh, chàng diễn viên điển traiKim Bum và ngôi sao củaAnswer to 1997 -Jung Eun Ji có cử chỉ khá thân mật. Chẳng những choàng vai bá cổ đối phương một cách rất tự nhiên, cả hai còn tỏ ra cực kì ăn rơ trong khoản tạo dáng. Đặc biệt, nụ cười tỏa nắng của cặp đôi đã khiến không khí phim trường trở nên tươi sáng hẳn.

Kim Bum

Một nhân viên trong đoàn chia sẻ: “Kim Bum và Eun Ji là hai trong số những nghệ sĩ trẻ nhất trong dàn diễn viên. Tính cách thân thiện, cởi mở giúp họ mau chóng trở thành những người bạn thân thiết của nhau. Ngoài ra trong phim, hai người cũng có tương đối nhiều cảnh diễn tay đôi”.

Kim Bum

That Winter, The Wind Blows là tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tình cảm. Kim Bum hóa thân thành Park Jin Sung – trợ thủ đắc lực của Oh Soo (Jo In Sung).

Về phía Jung Eun Ji, cô đảm nhận vai Hee Sun - em gái mối tình đầu của Oh Soo. Park Jin Sung và Hee Sun sẽ hợp sức giúp Oh Soo thực hiện kế hoạch lừa Oh Young (Song Hye Kyo) để lấy một số tiền lớn.

 Kim Bum

Kim Bum

Dự kiến, bộ phim sẽ chính thức lên sóng SBS vào ngày 13/2.

Theo Kênh 14

Các tin cũ hơn