SNSD nói về tin đồn thẩm mỹ

Thứ tư, 06/02/2013, 09:54
6 năm kể từ khi ra mắt, các cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn chưa bao giờ ngừng phải đối mặt với tin đồn "dao kéo".

Xuất hiện trong chương trình Beatles Code mới nhất của Mnet, SNSD đã có những chia sẻ cởi mở về cuộc sống cũng như công việc.

Khi cầm trên tay tấm ảnh cũ của Tae Yeon, MC Tak Jae Hoon đã mở đầu câu chuyện về chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ bằng lời nhận xét: "Gương mặt của bạn hình như có một chút thay đổi".

SNSD
 SNSD trong chương trình Beatles Code.

Thay vì lảng tránh, Tiffany đã thẳng thắn bộc bạch: "Chúng tôi thường phải ra sân bay mỗi tuần một lần nên có thể nói là chúng tôi bị chụp ảnh ít nhất 1 lần 1 tuần. Trong khi đó, hình ảnh của chúng tôi lại thay đổi khá thường xuyên, từ phong cách ăn mặc, kiểu tóc cho đến trang điểm. Đôi khi chúng tôi lại gầy béo thất thường. Chính vì thế, tin đồn chúng tôi phẫu thuật thẩm mỹ xuất hiện là điều hoàn toàn tự nhiên".

Trưởng nhóm Tae Yeon củng cố câu trả lời của cô bạn cùng nhóm bằng câu nhận xét: "Trang điểm thực sự là một điều kỳ diệu".

SNSD khẳng định họ đã quen với những tin đồn dạng này và không còn quan tâm tới chúng nữa. Tuy nhiên, vẫn có người thấy phiền phức vì tin đồn này và đó là Shin Dong của Super Junior.

"Tôi thường xuyên nhận được những cuộc gọi với nội dung như "Tôi chuẩn bị đi phẫu thuật thẩm mỹ. Anh có thể cho tôi biết SNSD đã làm ở đâu không?". Có rất nhiều cuộc gọi và nó làm tôi bực mình" - "chàng béo" của Super Junior phát biểu.

Cũng trong chương trình này, SNSD cho biết họ phải ăn rất nhiều để đảm bảo sức khỏe.

"Việc ăn hay không ăn tạo ra sự khác biệt lớn đối với phần trình diễn của chúng tôi. Vì vậy, các thành viên luôn đảm bảo phải ăn lót dạ trước khi lên sân khấu" - Tiffany cho biết.

Cô ca sĩ đáng yêu cả SNSD cũng tự nhận mình là thành viên ăn nhiều nhất nhóm.

"Dạo này tôi ăn khá nhiều. Tôi là người nhạy cảm với đồ ăn. Tôi cũng luôn ăn trước khi biểu diễn. Không những thế, mỗi khi thèm gì thì tôi phải ăn cho bằng được" - Tiffany phát biểu.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn