Jang Dong Gun, Song Hye Kyo bị lợi dụng hình ảnh

Thứ ba, 08/01/2013, 14:43
Cùng với nhiều diễn viên tên tuổi khác, hai ngôi sao này nộp đơn ra tòa đòi một thẩm mỹ viện phải bồi thường hàng triệu USD.

Jang Dong Gun, Song Hye Kyo

Hai nghệ sĩ Jang Dong Gun, Song Hye Kyo. Ảnh: News.

Một viện thẩm mỹ ở Gangnam mới đây đã bị kiện ra tòa sau khi sử dụng hình ảnh của các ngôi sao Jang Dong Gun, Song Hye Kyo, Kim Nam Gil, BoA, Jessica và Tiffany của SNSD để quảng cáo cho các sản phẩm của mình.

Theo một nguồn tin, sau khi phát hiện ra sự việc, các nghệ sĩ này đã nộp đơn ra tòa án Trung tâm Seoul để đòi bồi thường số tiền lên tới 1,2 triệu USD.

Trong phiên xử gần đây nhất, phần thắng đã thuộc về nhóm nghệ sĩ trên. Theo phán quyết của tòa, viện thẩm mỹ đã dùng hình ảnh của Song Hye Kyo, Jang Dong Gun... trên website, blog của họ dù không được phép của các nghệ sĩ này.

Đây không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ Hàn nộp đơn ra tòa án đòi các thẩm mỹ viện bồi thường. Trước đó, tài tử Lee Byung Hun, các cô gái Wonder Girls và Girls’ Generation cũng từng thắng kiện trong những vụ việc tương tự.

Tháng 7/2012, thành viên Rainbow Jae Kyung cũng đã phải mất rất nhiều thời gian để "lấy lại công bằng", sau khi một viện thẩm mỹ khẳng định cô sử dụng "công nghệ dao kéo" của họ để có được nhan sắc như hiện tại. Bức xúc vì tin đồn lan truyền, Jae Kyung đã "mời" viện thẩm mỹ trên ra tòa và đòi bồi thường xứng đáng.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn