MC Trung Quốc thừa nhận yêu Chương Tử Di

Thứ hai, 07/01/2013, 14:57
MC đài truyền hình Trung ương Trung Quốc Táp Bối Ninh vừa thừa nhận yêu nữ diễn viên Chương Tử Di trong một chương trình truyền hình.

Khi được hỏi nếu Chương Tử Di và 3 người nữa đều là các MC Trung Quốc có tiếng cùng rơi xuống nước, anh sẽ cứu ai trước, Táp Bối Ninh không do dự trả lời rằng Tử Di sẽ không thể bị rơi xuống nước nếu anh có mặt.

Sau đó, Táp Bối Ninh tuyên bố: “Hôm nay, lần đầu tiên tôi nói trước truyền thông, nghi ngờ của mọi người bấy lâu về quan hệ giữa tôi và Tử Di đã sáng tỏ”. Vừa dứt lời, những tràng pháo tay của khán giả vang lên không ngớt.                                                                                         


Chương Tử Di và Táp Bối Ninh quen nhau vào tháng 5-2011, khi cô tham
gia chương trình do MC này dẫn. Ảnh: SINA
 
Trước đây, MC họ Táp từng tiết lộ quan hệ yêu đương với Chương Tử Di, khiến báo chí Trung Quốc chú ý hơn về đời tư cũng như công việc, thu nhập của 2 người. Chương Tử Di, Táp Bối Ninh quen nhau vào tháng 5-2011, khi cô tham gia chương trình do MC này dẫn.
 
Một nguồn tin cho biết họ hẹn hò nhau từ tháng 9-2011. Hồi tháng 7-2012, làng giải trí Hoa ngữ rộ lên tin đồn về quan hệ giữa Chương Tử Di và Táp Bối Ninh, song đã bị cặp đôi này bác bỏ. Trước Táp Bối Ninh, Tử Di thừa nhận yêu hai người đàn ông là Hoắc Khải Sơn và Vivi Nevo. Khải Sơn là con trai một tỉ phú, trong khi Vivi Nevo là một ông chủ lớn.
   
 
Tại buổi họp báo ra mắt phim Nhất Đại Tôn Sư, Chương Tử Di cho biết
cô sẽ không tham gia bất cứ phim võ thuật nào nữa. 

Táp Bối Ninh tuyên bố quan hệ yêu đương trong thời điểm khá đặc biệt, phim Nhất Đại Tôn Sư do Tử Di đóng vai chính sắp ra mắt vào ngày 8-1. Đây là bộ phim được kỳ vọng của Chương Tử Di sau những tác phẩm không thực sự nổi bật của cô gần đây.

Trong khi đó, tại buổi họp báo ra mắt phim Nhất Đại Tôn Sư hôm 6-1, Chương Tử Di cho biết cô sẽ không tham gia bất cứ phim võ thuật nào nữa. Chương Tử Di giải thích rằng cô đã mất đến 3 năm để học Bát Quái Chưởng, nên cơ thể cô gần như đã kiệt sức. Hơn nữa, bản thân cô tin rằng khó có vai diễn nào có thể vượt qua nhân vật Cung Nhị trong phim Nhất Đại Tôn Sư và dừng lại lúc này là thích hợp nhất. 
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn