Uyên Linh viết tâm thư an ủi fans sau khi "hụt" giải thưởng 1 tỷ

Thứ hai, 07/01/2013, 11:26
Không để các fans của mình phải buồn rầu về kết quả của Bài hát yêu thích (BHYT). Uyên Linh đã có những chia sẻ để an ủi các fan trước khi hai MC công bố kết quả trị giá 1 tỷ đồng.

Đúng 12h trưa ngày 6.1 tổng đài bình chọn của Bài hát yêu thích đã chính thức khóa cổng. Và đúng như những lùm xùm về chuyện sắp đặt, không quá bất ngờ khi ca khúc “Chiếc khăn piêu” do Tùng Dương trình bày đã dễ dàng “vượt mặt” Uyên Linh.

 

Uyên Linh thể hiện thành công "Người hát tình ca"

Hiểu được những bức xúc, sự tiếc nuối của các fan khi bỏ thời gian nhắn tin, bình chọn cho “Người hát tình ca”. Uyên Linh đã viết những chia sẻ với cảm xúc buồn  để trấn an các fan trước sự việc không hay này.

Trích nội dung status mà Uyên Linh đã viết: “Bây giờ Linh lên Facebook, news feed đầy những bức xúc, tag, share những đường link…Thật là đáng buồn!.

Các bạn,

Trong cuộc sống chúng ta ắt phải trải qua những lẽ thường tình đó. Nhưng nó không phải là tất cả ý nghĩa cuộc sống! Chuyện gì đã qua, cho qua, phải cố gắng cho qua! Không phải vì chúng ta chịu “thua” ai, mà ít nhất là để lấy lại cân bằng và sự vui vẻ trong tâm hồn mình.

Việc đã xảy ra, nó khiến chúng ta bớt đi ít nhiều ngây thơ, nhưng không vì thế mà chúng ta mất niềm tin vào cuộc sống.

Linh nghĩ, nếu không sống hết mình và hồn nhiên, có lẽ sẽ không thể hạnh phúc. Lần cuối cùng, Linh mong các bạn hãy để cho sự việc đi qua nhẹ nhàng nhất có thể.

Tuyệt đối không 1 lời oán giận nữa, vì như thế là đã vô tình làm giảm bớt đi ý nghĩa của sự cố gắng mà chúng ta bỏ ra bấy lâu nay. Hãy nhớ lại những kỷ niệm đẹp trên hành trình. Sau cùng, là rút kinh nghiệm. Mong mỏi sự bình yên đến với tất cả chúng ta.

“Those were the days”

UL,

Trân trọng kính gửi.

Trích tâm thư Uyên Linh đã viết.

Theo Ngoisao.vn 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích