Con trai Hà Hồ - Cường đôla giống bố như đúc

Thứ hai, 07/01/2013, 13:47
Subeo - con trai của Hà Hồ - Cường đôla luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Mới đây, một người bạn của nữ ca sĩ đã đăng tải ảnh của cậu bé. Nhìn nghiêng, Subeo giống bố như đúc.

Đến thời điểm này, bé Subeo con trai của cặp đôi nổi tiếng Hồ Ngọc Hà và Cường đôla vẫn là "nhóc tì" đình đám hơn cả. Dư luận luôn quan tâm đến đứa trẻ này vì hiện tại nhiều người vẫn chưa thấy hết được khuôn mặt dễ thương của bé Subeo.

Trước đây Cường đôla và Hà Hồ luôn che giấu gương mặt của con trai, những hình ảnh được bố Subeo đăng tải lên Facebook cũng thường là vóc dáng phía sau hoặc nửa mặt. Tuy nhiên lần nay gương mặt đáng yêu và siêu dễ thương của cậu bé đã xuất hiện.

Hà Hồ, Cường đôla
Vẻ đáng yêu và xinh đẹp của bé Quốc Hưng, tên gọi ở nhà là Subeo
Hà Hồ, Cường đôla
Bé sở hữu nước da cái môi khá giống mẹ
Hà Hồ, Cường đôla
Ở góc nghiêng nhìn bé Subeo giống bố Cường Đô La như đúc
Hà Hồ, Cường đôla
Đây là lần đầu tiên hình ảnh cận cảnh 100% khuôn mặt con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La lộ diện

Đây là những hình ảnh mới nhất do một người bạn rất thân của vợ chồng Hà Hồ đăng tải, "nhóc tì" Subeo rất dễ thương và sở hữu nước da trắng từ mẹ và khuôn mặt khá giống bố Cường đôla.

Bé Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, lần đầu tiên hình ảnh bé lộ diện trên báo chí là ngày 21.06.2011, lúc sinh nhật của Subeo và một vị khách đã vô tình đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

Hà Hồ, Cường đôla
Hình ảnh con trai Hà Hồ Và Cường Đô La mỗi khi xuất hiện trên truyền thông đều là sau lưng, lúc thì đi với bố...
Hà Hồ, Cường đôla
...lúc thì với mẹ
Hà Hồ, Cường đôla
Không thì cũng nửa mặt, và chưa bao giờ Hồ Ngọc Hà công khai hình ảnh chính diện của con trai đáng yêu Subeo
Hà Hồ, Cường đôla
Subeo luôn xuất hiện với hình ảnh nửa mặt

Vì không muốn cho con trai xuất hiện trên báo nên nữ HLV xinh đẹp rất để ý đến hình ảnh của con trai. Những hình ảnh trước giờ Hà Hồ đăng tải hay cả trong clip phát trong liveshow cũng chỉ có sau lưng, nửa mặt mà thôi.

Theo Eva

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích