Con nhà Jolie-Pitt gây tá hỏa vì bấm nhầm nút báo động

Chủ nhật, 06/01/2013, 11:02
Xe cảnh sát và một trực thăng được điều đến ngôi nhà ở Los Feliz thuộc khu Hollywood Hills của cặp sao tối 5/1, sau khi thấy tín hiệu báo động nguy cấp.

Một trong những đứa trẻ nghịch ngợm của Brad Pitt và Angelina Jolie đã bấm nhầm nút báo động tại nhà của họ khiến Sở cảnh sát Los Angeles được phen hoảng hốt.

Con nhà Jolie - Pitt luôn được cho là những đứa trẻ nghịch ngợm.

TMZ cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9h tối 5/1. Khi cảnh sát đến, họ được thông báo đó chỉ là một sự cố. Theo lời một bảo mẫu, một trong sáu đứa trẻ đã táy máy ấn phải nút báo động. Bảo mẫu của gia đình đã xin lỗi cảnh sát Los Angeles vì nhầm lẫn đáng tiếc trên. Brad Pitt và Angelina không có nhà trong thời điểm xảy ra vụ việc. Gia đình cặp sao vừa trở lại Los Angeles sau kỳ nghỉ Giáng sinh.

Nguồn tin trước đó cho biết, để cai quản được sáu đứa trẻ hiếu động gồm Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne, Brad và Angie đã phải huy động tới 12 bảo mẫu.

Cặp sao cũng bị đồn đã tổ chức hôn lễ riêng tư trong ngày Giáng sinh, trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình nhưng cả hai không lên tiếng xác nhận điều này.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn