Đường Tăng của Châu Tinh Trì sẽ biết yêu

Thứ bảy, 05/01/2013, 17:38
Tác phẩm mang đậm phong cách hài hước đặc trưng của Châu Tinh Trì tiếp tục tái hiện những tình tiết phá cách hài hước cho "bản sao" Tây Du Ký.

Bộ phim hài "Tây Du - Giáng Ma" của Châu Tinh Trì mới đây đã tung ra MV nhạc phim "Love Of A Lifetime".

Bài hát được thể hiện bởi Thư Kỳ với những trích đoạn đẹp lung linh trong phim, tái hiện "mối tình quái lạ" của Đường Tăng Văn Chương và "Nữ thần mặt trăng" Thư Kỳ.

Thư Kỳ, Châu Tinh Trì

 Đường Tăng của Châu Tinh Trì sẽ biết yêu

Khác với những ca khúc thể hiện tình yêu lãng mạn thông thường, MV nhạc phim lần này mang đậm phong cách của Châu Tinh Trì. MV được lồng ghép những trích đoạn hài hước khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Đặc biệt là hình ảnh Thư Kỳ với điệu múa lả lơi, mời gọi dưới ánh trăng đã mang đến những khoảnh khắc vui nhộn. Thêm vào đó là nét mặt biểu cảm và tạo hình hài hước của Đường Tăng Văn Chương không giống ai càng khiến MV thêm phần hấp dẫn.

Thư Kỳ, Châu Tinh Trì
 Thư Kỳ với điệu múa lả lơi

Ca khúc"Love Of A Lifetime" vốn là ca khúc tình yêu kinh điển của Cpop, đồng thời cũng là nhạc phim của"Đại Thoại Tây Du" doChâu Tinh Trìthực hiện 18 năm trước.

Tuy nhiên, trong lần này, bài hát đã được anh viết lại lời mới để phù hợp hơn với thời hiện đại. Vốn rất ít khi khoe giọng hát, thế nhưng trước lời mời nhiệt tình của Châu Tinh Trì, Thư Kỳ đã đồng ý thu âm cho ca khúc nhạc phim lần này.

Thư Kỳ, Châu Tinh Trì
Trước lời mời nhiệt tình của Châu Tinh Trì, Thư Kỳ đã đồng ý thu âm cho ca khúc nhạc phim lần này

"Tây Du - Giáng Ma"được xem là tiền truyện của"Đại Thoại Tây Du" củaChâu Tinh Trì. Cốt truyện xoay quanh việcĐường TăngTôn Ngộ Không gặp gỡ quen biết nhau thuở thiếu niên, cùng trải qua những cuộc phiêu lưu mạo hiểm và rắc rối trong đường tình duyên trước khi giác ngộ Phật pháp.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào đúng dịp mùng 1 Tết Nguyên Đán năm nay.

Theo Baomoi/Soha

Các tin cũ hơn