Vợ chồng Beyonce thuê nhà trẻ triệu USD cho con gái

Thứ bảy, 05/01/2013, 11:09
Không gian vui chơi đắt đỏ nhất của sân vận động Barclays Center với giá thuê 1 triệu USD mỗi năm sẽ do con gái cặp sao - Blue Ivy - sở hữu.

Chào đời vào tháng 1/2012, Blue Ivy Carter luôn nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ ông bố bà mẹ nổi tiếng. Nguồn tin trên Us mới đây tiết lộ Beyonce và Jay-Z đã thuê một khu vực cao cấp với giá tương đương 20 tỷ đồng mỗi năm làm nơi vui chơi cho con gái mỗi lần vợ chồng cặp sao tới đây xem bóng.

“Jay thuê một gian phòng cao cấp trị giá 1 triệu USD một năm. Đó sẽ là nơi Blue thỏa sức nghịch ngợm với các loại đồ chơi”, nguồn tin viết.

Theo Us, khu vực VIP mà Jay-Z và Beyonce thuê là nơi đắt giá nhất trong tất cả địa điểm cho thuê tại sân vận động đa chức năng nằm ở Brooklyn, New York này. Ngoài nhà trẻ cho Blue Ivy, nơi này còn có quầy bar và màn hình chiếu phim cho trẻ em.

Beyonce, Jay-Z
Blue Ivy nhận được sự chăm sóc hoàn hảo từ bố mẹ.

Thông thường, khi mọi người tới xem các trận đấu bóng rổ trên sân vận động, họ chi khoảng 10 USD mỗi giờ cho các bảo mẫu để coi sóc con cái. Tuy nhiên, vợ chồng Beyonce và Jay-Z quyết định để con gái và đội bảo mẫu của cô bé có không gian riêng tư trong nhà trẻ đắt giá này.

Đây là nơi mà Blue Ivy chỉ sử dụng khi ông bố bà mẹ nổi tiếng tới xem các trận bóng. Jay-Z cho phép bạn bè sử dụng khi gia đình anh không ở đó.

Barclays Center
Nhà trẻ đắt giá của con gái Beyonce nằm trong sân vận động Barclays Center.

Cặp sao quyền lực dành nhiều thời gian tại Barclays Center kể từ khi Jay-Z trở thành ông chủ của đội bóng Nets. Nam ca sĩ mới đây xuất hiện trong chương trình hòa nhạc chào năm mới cùng đồng nghiệp Chris Martin và ban nhạc Coldplay tại chính sân vận động này.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích