Lâm Chí Khanh: Hãy coi tôi là phụ nữ thực sự

Thứ bảy, 05/01/2013, 11:29
“Tôi không có tham vọng chuyển giới để thu hút sự chú ý, để được nổi tiếng hơn. Tôi chỉ mong được sống đúng với giới tính thật của mình,” Chi Lâm chia sẻ.

Khanh Chi Lâm là nghệ danh sau khi chuyển giới của ca sĩ Lâm Chí Khanh. Trải qua rất nhiều áp lực gia đình, xã hội, sự đau đớn của bản thân trong cuộc hành trình tìm về hình hài thật của mình, hiện nay Chí Khanh đã trở về với giới tính thật.

Một số người cho rằng Chi Lâm lấy chuyện chuyển giới để tạo scandal, dọn đường trở lại showbiz Việt như một số nghệ sĩ trẻ khác từng thực hiện "chiêu" này.

“Khán giản đừng xem tôi như một nữ ca sĩ chuyển giới, hãy xem tôi như một người phụ nữ thực sự, hãy đừng tò mò về giới tính của tôi, hãy đồng cảm trong từng bài hát của tôi”, Khanh Chi Lâm chia sẻ.

Hiện nay, Chi Lâm giống như cô bé đang phải học lại từ đầu, tất cả đều mới mẻ đối với Chi Lâm, những thay đổi trong cuộc sống sau khi chuyển giới. Đặc biệt là việc thích ứng và tập mỗi ngày để giọng hát mềm mại, tình cảm hơn và tất cả những bài hát của Lâm sẽ được thể hiện bằng tất cả cảm xúc của một người phụ nữ khát khao cho cuộc sống.

Lâm Chí Khanh, Khanh Chí Lâm
Lâm Chí Khanh trước (trái) và sau khi chuyển giới (phải)

Mặc dù sau khi trải qua cuộc đại phẫu thuật, sức khoẻ chưa thực sự tốt, nhưng Chi Lâm vẫn cố gắng hoàn thiện bản thân mình.

Chi Lâm tâm sự: “Trong cuộc sống, tôi nghĩ còn rất nhiều người kém may mắn và thiệt thòi. Cuộc sống của chúng tôi khác biệt hơn một chút là độ nhạy cảm và tâm hồn mỏng manh hơn vẻ bề ngoài. Đó là nghịch lý mà tạo hóa đã ban nhầm. Vì thế, tôi vẫn cầu xin dư luận hãy một lần trải lòng và lắng nghe”.

Chi Lâm đã chuẩn bị tâm lý trước để đối diện. Bây giờ, Chi Lâm muốn làm tốt công việc, sống thật hạnh phúc và thoải mái với chính con người thật của mình.

Hiện tại, Chi Lâm muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, chứ chưa có dự định lập gia đình trong thời gian sắp tới.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn