Liên hoan Bước nhảy: Khánh Thi hội ngộ Chí Anh đêm Dancesport

Thứ bảy, 05/01/2013, 15:15
Cả hai kiện tướng Dancesport hàng đầu Việt Nam sẽ cùng góp mặt trong đêm Liên hoan Tài năng cùng Bước nhảy tuần này.

Cuộc thi So you think you can dance phiên bản Việt mùa giải đầu tiên đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

Chương trình cũng giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về công việc của các dancer. Mặc dù cuộc thi đã chính thức khép lại, song BTC vẫn quyết định thực hiện tiếp các đêm Liên hoan Tài năng cùng Bước nhảy để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả dành cho chương trình.

Nếu như ở đêm mở màn Liên hoan tài năng vào thứ 7 tuần trước đã gây ấn tượng mạnh với thể loại Hiphop đầy sôi động, thì tuần này, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một đêm biễu diễn đặc sắc với thể loại Dancesport.

Khách mời của chương trình chính là 2 kiện tướng Dancesport hàng đầu Việt Nam hiện nay - Khánh Thi và Chí Anh. Với kinh nghiệm phong phú, cả hai chắc chắn sẽ giúp cho khán giả hiểu rõ hơn về bộ môn này.

Khanh Thi
Cặp đôi cũ Khánh Thi - Chí Anh sẽ cùng xuất hiện trong đêm diễn vào tối thứ 7

Tuấn Đạt, Quỳnh Trang và Thảo Uyên cũng sẽ góp mặt trong đêm diễn. Với sở trường là Dancesport, 3 vũ công tài năng bước ra từ cuộc thi chắc hẳn sẽ mang đến những tiết mục hấp dẫn với vũ đạo điêu luyện.

Tuấn Đạt

Tuấn Đạt sẽ thể hiện tiết mục Samba. Lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng mang tên “Rio”, câu chuyện sống động về chú vẹt Blue sẽ được tái hiện sinh động. Tiết mục này còn có sự phụ họa của 8 vũ công nhí vô cùng đáng yêu.

Quỳnh Trang

“Công chúa Dancesport” Quỳnh Trang cũng sẽ trở lại sân khấu với một tiết mục được dàn dựng vô cùng ấn tượng. Lấy bối cảnh là một quán bar sang trọng, Quỳnh Trang cùng bạn nhảy Bảo Long sẽ có một cuộc rượt đuổi tình yêu với điệu Cha Cha nóng bỏng.

Thảo Nguyên

Cô gái vàng Dacnesport Thảo Uyên và hai bạn nhảy nam cũng sẽ cùng trở lại và cống hiến cho khán giả một tiết mục Paso Dopble mạnh mẽ kết hợp với Tango lịch lãm.

Bên cạnh đó, đạo diễn Lê Hoàng cũng sẽ tham gia chương trình với tư cách khách mời. Từng hai lần ngồi ở vị trí ghế nóng của chương trình Thử thách cùng Bước nhảy, vị đạo diễn "khó tính" hứa hẹn sẽ mang lại màn tranh luận nảy lửa với những nhận xét dí dỏm nhưng cũng khá khắt khe của mình.

Lê Hoàng
Đạo diễn Lê Hoàng làm giám khảo khách mời

Tương tự như đêm Hiphop, ở đêm Dancesport, mỗi tiết mục cũng sẽ có một mã số bình chọn và khán giả có thể bình chọn cho tiết mục yêu thích nhận được giải thưởng “Tiết mục được yêu thích nhất” và giữ chân nhóm nhảy đó ở đêm tổng hợp cuối cùng.Các nhóm nhảy sẽ được trao những giải thưởng do hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Ngoài ra trong đêm diễn ngày 5/1, Ban tổ chức cũng sẽ công bố giải thưởng “Tiết mục được yêu thích nhất” dành cho đêm Hiphop tuần trước. Đêm liên hoan được phát sóng trên HTV7 tối thứ Bảy (5/1).

Theo Baomoi

Các tin cũ hơn