Cả nhà chồng Hà Tăng rủ nhau đi xem Adam Lambert

Thứ bảy, 05/01/2013, 08:14
>Không chỉ cặp đôi trẻ mới cưới mà cả vợ chồng doanh nhân Thủy Tiên và cô con gái xinh đẹp Thảo Tiên cũng góp mặt trong đêm nhạc "H-Artistry", diễn ra tối 4/1, tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.
Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà xuất hiện tại đêm diễn của á quân American Idol với vẻ ngoài khá giản dị. Cô diện váy ngắn chất liệu sequin lễ hội với mái tóc duỗi thẳng, rẽ ngôi giữa.

Tăng Thanh Hà

Louis - chồng cô cũng ăn mặc giản dị với áo sơmi và quần jeans bụi. Cặp đôi trẻ phải rẽ qua đám đông fan cuồng nhiệt của Adam Lambert để tiến vào khu thảm đỏ.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà không rời tay khỏi chiếc điện thoại dù đang lọt vào tầm ngắm của hàng trăm ống kính trên thảm đỏ. Dường như, người đẹp đang cố gắng liên lạc với những người bạn thân đã có hẹn cùng đến xem show của Adam. Chính vì hành động này mà các ống kính không thể ghi được hình ảnh cô và chồng mới cưới rạng rỡ, tình tứ trên thảm đỏ.

Tăng Thanh Hà

Không chỉ là những khách mời thông thường, được biết, gia đình chồng của Hà Tăng cũng có liên quan đến thương hiệu này nên cũng có thể xem họ là người nhà của sự kiện.

Tăng Thanh Hà

Mẹ chồng Hà Tăng - cựu diễn viên Thủy Tiên (thứ ba từ trái sang phải) rạng rỡ khi chụp ảnh cùng người thân và các nghệ sĩ.

Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà

Thủy Tiên và ông xã Johnathan Hạnh Nguyễn theo nhau bước qua thảm đỏ. Bố chồng Tăng Thanh Hà hiếm khi chịu tạo dáng trước các ống kính. Cô con gái Thảo Tiên của gia đình này cũng góp mặt ở sự kiện, nhưng do cô bé đến trễ, nên không có những hình ảnh chung với bố mẹ và các anh chị.

Mia Phương Thuý

Đêm diễn H-Artistry diễn ra tối 4/1 còn có sự góp mặt của đông đảo sao Việt. Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện gợi cảm và quyến rũ với bộ váy hiệu BCBGMAXAZRIA cùng đôi giày ton sur ton.

Võ Hoàng Yến

Người đẹp khoe dáng cùng người mẫu Võ Hoàng Yến. Tuy cùng trang lứa, nhưng cách trang điểm và ăn mặc trẻ trung giúp Mai Phương Thúy ghi điểm, trở nên trẻ và xinh hơn hẳn Hoàng Yến.

Mia Phương Thuý

Mai Phương Thúy hội ngộ dàn người đẹp Khánh My, Hoàng Anh, Tú Anh (từ trái sang).

Minh Hằng

Minh Hằng cực kỳ cuốn hút và nổi bật với váy ren. Cộng với cách trang điểm phù hợp, Nữ hoàng khiêu vũ hoàn toàn tỏa sáng trên thảm đỏ H-Artistry.

Noo Phước Thịnh

Xuất hiện cùng ca sĩ Sắc môi em hồng là Noo Phước Thịnh.

Thuỳ Dung

Thùy Dung đã mạnh dạn chọn trang phục phong cách xuân hè cho hợp xu hướng, tuy nhiên, bộ trang phục của cô hoàn toàn lạc tông trong một không gian đậm chất sang trọng, quyến rũ.

Thu Minh

Thu Minh hạnh phúc bên chồng Tây. Giám khảo quyền lực của The Voice cũng thu hút hàng loạt ống kính bởi vẻ quyến rũ, sang trọng.

Adam Lambert

Adam Lambert bên cạnh hai bạn diễn trong đêm nhạc là biểu tượng âm nhạc Bồ Đào Nha - Aurea (trái) và ngôi sao Hàn Quốc NS Yoon G.

Adam Lambert

Á quân American Idol 2009 Mỹ với người tình tin đồn của Mai Phương Thúy.

Adam Lambert

Adam giao lưu với MC Isaac (nhóm 365).

Adam Lambert

Isaac được khen khi thể hiện sự tự tin trước các sao ngoại.

Adam Lambert

Chị em Yến Trang - Yến Nhi cùng xuất hiện trên thảm đỏ và cô chị tiếp tục lấn át cô em về nhan sắc lẫn sức hút.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích