Adam Lambert: "Đường phố Việt Nam khá nguy hiểm"

Thứ năm, 03/01/2013, 16:57
Chiều nay (3/1), BTC chương trình nổi tiếng quốc tế - đêm nghệ thuật H-Artistry 2013 in Vietnam đã tổ chức buổi họp báo tại khách sạn Park Hyatt (TP.HCM) để giới thiệu các nghệ sĩ Adam Lambert, Aurea và NS Yoon-G sẽ trình diễn trong chương trình ngày 4/1 tới.

Adam Lambert

Cảm giác của anh khi đến Việt Nam ra sao?

Các bạn ở đây rất vui vẻ, ngọt ngào và tràn đầy năng lượng. Tôi rất thích điều đó.

Anh đã đi dạo ở Việt Nam chưa?

Chưa, tôi chỉ dám nhìn trên khách sạn xuống và cảm thấy nó khá nguy hiểm (cười).

Cuộc thi American Idol mang đến cho anh những cơ hội gì?

Đó chỉ là cánh cửa mở ra để tôi giới thiệu mình với công chúng, sau đó là những hoạt động âm nhạc để đến gần hơn với khán giả Mỹ cũng như trên thế giới. Sẽ không có thành công nếu bạn không cần cù, chăm chỉ và đặc biệt bạn phải quan tâm đến gu âm nhạc của người hâm mộ.

Adam Lambert

Adam trong buổi họp báo chiều nay

Anh có thể chia sẻ gu âm nhạc hiện tại của mình được không?

Tôi yêu thích nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và luôn tìm phong cách mới cho mình chứ không cố định. Tôi thích khá nhiều nghệ sỹ, đặc biệt là Machiel Jackson, Queen... Họ là những người có tài thật sự và biết cách tạo hiệu ứng trên sân khấu để thu hút khán giả.

Vietnam Idol đang đi đến chặng đường cuối cùng, anh có thể chia sẻ kinh nghiệm đối với các thí sinh của chương trình này dược không?

Nếu có mục tiêu thì dành hết sức và cố gắng đi đến cùng. Bước ra khỏi cuộc thi, chính các bạn phải khẳng định năng lực bản thân.

Adam Lambert

Adam Lambert

Adam Lambert

Adam Lambert

Adam Lambert

Năm nay, H-Artistry 2013 sẽ được tổ chức vào ngày 04/01/2013 tại NTĐ Nguyễn Du, TP. Hồ Chí Minh với các nghệ sĩ đại diện cho các phong cách âm nhạc khác nhau cùng hòa quyện và tỏa sáng trên sân khấu: ca sĩ nhạc Glam Rock - Adam Lambert đến từ Mỹ, ca sĩ nhạc Soul - Aurea đến từ Bồ Đào Nha, và ca sĩ nhạc Pop - NS YoonG đến từ Hàn Quốc.

Theo NCĐT

Các tin cũ hơn