Toàn cảnh mối tình lệch tuổi Kim Tae Hee - Bi Rain

Thứ năm, 03/01/2013, 07:44
Sau nhiều lần phủ nhận có tình cảm với nam ca sĩ Bi Rain, nữ diễn viên Kim Tae Hee đã chính thức công khai mắc lưới tình với “phi công trẻ” Rain.

Chuyện tình cảm giữa nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee và nam ca sĩ kiêm diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc đã sớm bị các fan hâm mộ phát hiện, thế nhưng “cặp tiên đồng ngọc nữ” vẫn nhất quyết phủ nhận và nói hai người chỉ là tình cảm chị em. Đúng dịp năm mới 2013, hôm 1/1 làng giải trí xứ kim chi đã nhận được tin vui khi Kim Tae Hee lên tiếng thừa nhận cô và Bi Rain đang hẹn hò.

Hiện tại, Bi Rain vẫn còn đang trong quân ngũ và cả hai đều là người của làng giải trí, vì vậy chuyện tình cảm sẽ khá vất vả và khó khăn, khó có những phút giây thường xuyên được gặp gỡ hẹn hò như những cặp tình nhân khác.

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, tình yêu của Bi Rain và Kim Tae Hee xuất phát từ khi hai người đóng chung một bộ phim quảng cáo hồi tháng 10/2011. Tính đến nay, chuyện tình cảm của cặp đôi mới chỉ được hơn 3 tháng.

Trước đó, trả lời báo chí về mối quan hệ trên, người quản lý của Kim Tae Hee vẫn còn khăng khăng từ chối và phủ nhận, thế nhưng chỉ 12 tiếng sau đã lập tức “cải chính”, thừa nhận có quan hệ tình cảm giữa Kim Tae Hee và Bi Rain. Phía công ty quản lý của Kim Tae Hee trong buổi họp báo với truyền thông tối 1/1 lại tiết lộ mối quan hệ của hai người mới chỉ được hơn 1 tháng.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn cố giữ liên lạc đều đặn tuần một lần hay qua những kỳ nghỉ phép của Bi Rain. Theo tiết lộ của tờ Dispatch thì Kim Tae Hee sẽ đón Bi Rain bằng xe riêng của cô, sau đó nhường vô lăng cho bạn trai và hai người cùng nhau bí mật hẹn hò. Kết thúc mỗi buổi hẹn, Bi Rain đưa bạn gái về và tự đón taxi trở lại doanh trại.

Bi Rain và Kim Tae Hee cộng tác chung trong một mẫu quảng cáo và chuyện tình của cả hai cũng bắt đầu từ đây.

Nói về lý do vì sao Bi Rain lại có nhiều thời gian “lêu lổng” bên ngoài - trong khi đang phục vụ quân ngũ, truyền thông Hàn Quốc bình luận, bởi nhiệm vụ chính của nam tài tử mắt hí là MC của chương trình phát thanh quân đội. Vì vậy anh thường xuyên được ra ngoài. Tận dụng khoảng thời gian này, Bi Rain và Kim Tae Hee mới có thể tình tứ và hẹn hò bên nhau.

Hiện tại, Bi Rain còn 7 tháng nữa sẽ hết thời gian phục vụ trong quân ngũ, theo lịch trình thì đến ngày 10/7/2013 sẽ là thời gian Bi Rain được xuất ngũ.

Hình ảnh Bi Rain và Kim Tae Hee hẹn hò bị phóng viên tờ Dispatch phát hiện và chụp lại.

Diễn viên Kim Tae Hee là người “sạch” nhất trong làng giải trí Hàn Quốc khi không hề dính phải scandal hay chuyện thị phi nào. Chuyện tình yêu của Kim Tae Hee và Bi Rain thực sự trở thành một chủ đề nóng hổi của làng giải trí xứ Hàn.

Nữ diễn viên Kim Tae Hee hơn bạn trai Bi Rain đúng 2 tuổi, cô sinh  năm 1980 trong khi nam diễn viên của Full House sinh năm 1982. Tuy chênh lệch tuổi tác nhưng không quá lớn và nhiều fan hâm mộ của cặp đôi này đều rất hứng khởi cho biết, tuổi của Kim Tae Hee và Bi Rain thực ra lại rất hợp nhau.

Theo GDVN 

Các tin cũ hơn