Can Lộ Lộ "khoe" ảnh chụp chung với hàng loạt ngôi sao

Thứ tư, 02/01/2013, 15:46
Ngoài ra còn có tin tức nữ diễn viên “Hồ sơ trinh sát” – Tuyên Huyên bị nghi cặp kè bồ cũ của Tiết Khải Kỳ và nam ca sĩ Lý Vỹ bị tung ảnh nóng với người tình.
Can Lộ Lộ khoe ảnh chụp chung với hàng loạt sao nổi

Thời gian gần đây, “Mỹ nhân thích cởi” liên tục đăng tải trên trang weibo những bộ ảnh cũ vang bóng một thời của mình. Hết ảnh kín đáo đến ảnh tắm tiên, khỏa thân, nay Can Lộ Lộ lại tung ra nhiều bức hình chụp chung với vô số ngôi sao có máu mặt trong làng giải trí Hoa ngữ.

 

Can Lộ Lộ tung ảnh chụp chung với nhiều sao nổi tiếng, trong đó có Thành Long

 

Kiều nữ họ Can bên "Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng

 

Lộ Lộ và đạo diễn Lục Xuyên

Có thể thấy trong quá khứ khi chỉ là một diễn viên phụ không có chút danh tiếng Lộ Lộ thường để mặt mộc và trông “hai lúa” khi đứng cạnh những cây cao bóng cả như Thành Long, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Ngô Ngạn Tổ, Lục Xuyên….

 

"Mỹ nhân thích cởi" và Châu Tấn

 

Ảnh chụp chung giữa Can Lộ Lộ và Ngô Ngạn Tổ

Tuyên Huyên bị nghi cặp kè bồ cũ của Tiết Khải Kỳ

Sau khi bất ngờ chia tay với chồng sắp cưới người Nam Phi vào năm 2011, mới đây nữ diễn viên nổi tiếng TVB Tuyên Huyên lại bị đồn thổi đang bí mật hẹn hò với tình cũ của Tiết Khải Kỳ. Anh chàng này là người da đen tên là Reggie Martin.

Tuyên Huyên lên tiếng phủ nhận hẹn hò tình cũ của Tiết Khải Kỳ

Phóng viên đã chộp được cảnh mỹ nhân Hồ sơ trinh sát trò chuyện thân mật tại khu Trung Hoàn. Thậm chíTuyên Huyên còn ngả đầu vào Reggie và để anh ôm eo cô tình tứ. Nếu tận mắt chứng kiến, ai nấy đều cho rằng họ là một cặp đôi hạnh phúc.

Trước tin đồn tình cảm với người cũ của Khải Kỳ, Tuyên Huyên ngay lập tức lên tiếng bác bỏ sự việc. Ngôi sao 42 tuổi này cho biết mình và Reggie chỉ đơn thuần là bạn bè chứ không hề có mối quan hệ yêu đương nào.

Ca sĩ Cbiz bị tung ảnh nóng với người tình

Ngay trong dịp đón năm mới 2013, showbiz Hoa ngữ đã đón nhận scandal ảnh nóng. Được biết, một bức ảnh lố bịch giữa nam ca sĩ trẻ Lý Vỹ với bạn gái nhanh chóng bị lan tràn trên mạng. Trong ảnh có thể thấy, anh này “sàm sỡ” ngực của người tình.

Nam ca sĩ Lý Vỹ bị rò rỉ ảnh nóng với bạn gái

Theo thông tin có được, trước đó Lý Vỹ từng dính nhiều tin đồn thất thiệt về đời sống riêng tư. Anh còn bị đồng nghiệp tố cáo là kẻ cướp bạn gái của người khác một cách vô đạo đức.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích