10 gương mặt còn lại của "Cặp đôi hoàn hảo" 2013

Thứ tư, 02/01/2013, 20:36
Ca sĩ Mỹ Lệ, Khánh Ngọc, siêu mẫu Trung Cương, diễn viên Khương Ngọc... là những thí sinh còn lại của cuộc thi năm nay.

Hôm 28/12, ban tổ chức chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã công bố danh sách 10 gương mặt tham gia cuộc thi năm nay.

Các thí sinh gồm: ca sĩ Phan Đinh Tùng, Dương Triệu Vũ, Thảo Trang, Nathan Lee, Quang Hào, diễn viên Cát Phượng, Thanh Thúy, Minh Tiệp, Kim Oanh và vận động viên wushu Thùy Linh.

Cặp đôi hoàn hảo 2013

Ca sĩ Khánh Ngọc và siêu mẫu Lê Trung Cương.

Trưa 2/1, 10 gương mặt còn lại cũng chính thức lộ diện. Trong số này, 5 ca sĩ đều rất quen thuộc với khán giả: Mỹ Lệ, Khánh Ngọc, Hoàng Hải, Khánh Linh và Thái Trinh. Bắt cặp với các ca sĩ là 5 nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực như: siêu mẫu Lê Trung Cương, Ngọc Oanh, diễn viên Khương Ngọc, MC Phan Anh và nhà thiết kế Thuận Việt.

Trong số các người chơi, ngoài diễn viên Khương Ngọc và MC Phan Anh là những gương mặt xuất hiện liên tục trên truyền hình, 3 thí sinh còn lại là Trung Cương, Ngọc Oanh, Thuận Việt đều khá mới mẻ với khán giả.

Người mẫu Lê Trung Cương từng đoạt giải ba cuộc thi Manhunt Vietnam 2006. Anh được biết đến là một người mẫu có hình thể chuẩn và gương mặt cá tính. Tên tuổi anh gắn liền với những shoot ảnh nóng bỏng, táo bạo.

Trong khi đó, Ngọc Oanh đến với thời trang năm 2008. Cô sở hữu thể hình chuẩn, với vóc dáng thanh mảnh. Ngọc Oanh đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2011 và giải ba Siêu mẫu châu Á 2012.

Riêng nhà thiết kế Thuận Việt là cái tên nổi danh trong giới mộ điệu thời trang. Sở trường của anh là thiết kế những bộ trang phục áo dài truyền thống, từng được các người đẹp Thùy Lâm, Chung Thục Quyên, Hương Giang, Vũ Hoàng Điệp, Diễm Hương... làm hành trang khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Cặp đôi hoàn hảo 2013

Diễn viên Khương Ngọc và ca sĩ Mỹ Lệ.

Ban tổ chức Cặp đôi hoàn hảo sẽ tổ chức cuộc họp báo trong vài ngày tới, để 20 thí sinh hội ngộ và gặp gỡ giới truyền thông. Đêm mở màn diễn ra tối 20/1, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 21h.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn