Paparazzi thiệt mạng quả quyết đã nhìn thấy Justin Bieber hút cần sa

Thứ năm, 03/01/2013, 07:57
Tay săn ảnh bị xe đụng chết trước đó đã khẳng định anh trông thấy Justin Bieber hút cần sa.
Theo trang TMZ tay săn ảnh Chris Guerra bị tai nạn chết trong lúc chụp hình Justin Bieber đã gọi một cuộc điện thoại trong vòng 1 giờ trước khi qua đời.

Theo đó được biết Chris đã gọi cho người này lúc 5:16 chiều ngày thứ Ba. Chris quả quyết rằng anh trông thấy Justin Bieber hút một thứ mà anh tin rằng là cần sa trong lúc lái chiếc xe Ferrari. Tay săn ảnh nói lúc đó anh đang theo Justin trở về khách sạn Four Season.
 
 
Chris và Justin Bieber 
 
Khoảng 20 phút sau, trong lúc theo dõi chiếc xe đậu ở khách sạn,Chris đột ngột nói chiếc xe đang rời khách sạn và anh phải cúp máy để bám theo nó. Có vẻ như anh không biết rằng lúc ấyJustin không có mặt trong xe. Nguồn tin của TMZ cho rằng nguyên nhân dẫn đến tai nạn là doChris đã quá hăng hái vì nghĩ sẽ chụp được những hình ảnh đắt giá củaJustin.
 
Thực hư nguồn tin vẫn chưa thể xác định. Tuy nhiên, dù lúc xảy ra tai nạn Justin không có mặt trong xe, anh cũng đã gửi vài lời động viên và chia buồn sâu sắc đến gia đình paparazzi xấu số này. Anh cũng hy vọng chuyện này sẽ thúc đẩy việc lập ra những điều luật bảo vệ tính mạng những người nổi tiếng, các sỹ quan cảnh sát, người đi đường và cả chính các tay săn ảnh.
 
Trong khi đó, Miley Cyrus cũng đã lên Twitter chia sẻ những lời bênh vực Justin. Cô nàng cho rằng cánh săn ảnh tác nghiệp thật nguy hiểm và việc này khiến Justin áy náy lương tâm, dù lỗi là do tay paparazzi bất cẩn.

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn