Vợ cũ Tom Cruise hẹn hò tài tử Jake Gyllenhaal?

Thứ năm, 03/01/2013, 14:08
Thông tin đăng tải trên khắp các mặt báo hôm 2/1 cho thấy Katie Holmes tiếp tục yêu đồng nghiệp.

Người dính nghi án lần này là tài tử Brokeback Mountain - Jake Gyllenhaal. Cả hai được cho cùng thưởng thức những bữa tối lãng mạn tại thành phố New York (Mỹ) gồm cả việc đưa nhau về nhà chàng ở khu West Village nấu ăn trong những tuần gần đây.

Jake Gyllenhaal năm nay 34 tuổi, anh được ví là "tay sát minh tinh" bởi những người đẹp từng rơi vào lưới tình của anh đều là các sao nữ xinh đẹp như Taylor Swift, Reese Witherspoon, nữ diễn viên Kirsten Dunst.

  Jake Gyllenhaal được biết đến qua các phim The day after tomorrow, Zodiac, Prince of Persia: The sands of time, Love and other drugs...
Katie Holmes đang bị báo chí đồn thổi là rơi vào lưới tình của Jake?

Theo The Sun (Anh), ông tơ se duyên cho Katie Holmes và Jake Gyllenhaal là Joshua Jackson, bạn diễn của Katie trong bộ phim tuổi teen rất thành côngDawson’s creek.

Một nguồn tin cho biết: "Joshua là người khởi đầu cho sự lãng mạn này". Trước đó, khi giấy tờ ly hôn với tài tử Tom Cruise hoàn tất vào tháng 8/2012, có tin đồn Katie và Joshua nối lại tình xưa. Tuy nhiên, Joshua đơn giản chỉ là "người dắt mối" bởi Giáng sinh vừa qua, anh cùng nữ diễn viên Diane Kruger đến Pháp vui vẻ.

 Katie Holmes khá vất vả khi nuôi Suri bởi cô bé đã quen với việc được chăm sóc trong nhung lụa.

Tuy nhiên, báo cáo mới nhất của US Weekly cho thấy, đây chỉ là tin đồn đầu năm. Việc hai diễn viên ở cùng thành phố không phải là dấu hiệu của việc hẹn hò. Một điều chắc chắn là nữ diễn viên Batman đang không vui. Vở kịch Dead accounts trên sân khấu Broadway của Katie Holmes vừa bị nhà sản xuất thông báo ngừng diễn vào 6/1 do số vé bán ra hàng đêm tuột dốc thảm hại.

Được biết, từ ngày chia tay tài tử Tom Cruise, bà mẹ độc thân rất nỗ lực làm việc để có tiền trang trải chi phí cuộc sống và nuôi con gái nhỏ Suri.

Theo Ihay

Các tin cũ hơn