Vy Oanh - Ngọc Trinh - Đinh Phương Ánh: Người tình ai giàu nhất?

Thứ năm, 03/01/2013, 15:35
Người tình bí ẩn lo cho cả gia đình Ngọc Trinh hay tỷ phú Ả rập chất đầy kim cương và siêu xe lên người Đinh Phương Ánh, hoặc một nửa bí ẩn với ngôi nhà 5 triệu đô la của Vy Oanh… Vậy ai là người giàu có nhất?

Vy Oanh, Ngọc Trinh, Đinh Phương Ánh

Vy Oanh - Ngọc Trinh - Đinh Phương Ánh: Người tình ai giàu nhất?

Chồng của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Trương Dương Thiên Lý đều được xếp vào hàng đại gia, nhưng họ bị loại khỏi bình chọn này vì đã lên chức... chồng và ngay cả khi vẫn còn là người tình, độ giàu có của họ cũng khó "đọ" được với những đại gia dưới đây.

Người yêu vào hàng “hiếm” của Ngọc Trinh

Người yêu hiện tại của Ngọc Trinh cho cô cuộc sống trong nhà riêng đẹp đẽ màu trắng, chân xỏ giày hàng hiệu, quần áo của cô toàn vài nghìn đô la. Một bước lên xe của “nữ hoàng nội y” có người mở cửa... Ngọc Trinh thừa nhận, cô đang sống trong thế giới như cổ tích và cô là công chúa.

Ngọc Trinh vừa được người yêu giúp đỡ mở một spa và sắp tới, cô sẽ cho ra đời thương hiệu thời trang riêng của mình, tất nhiên cũng có công to lớn của người yêu của cô.

Người đàn ông này “đã tạo dựng cho tôi một cơ sở rất vững chắc”, Ngọc Trinh thổ lộ, tới mức “tôi không cần thiết lắm chuyện tiền bạc”, cô nói.

“Nữ hoàng nội y” công khai ca ngợi người tình với những lời có cánh. “Anh như là ánh sáng của cuộc đời tôi”, “tôi chưa bao giờ thấy một người đàn ông nói chuyện hay và có sức thuyết phục như anh”…

Ngọc Trinh
Người tình hiện tại đáp ứng đủ yêu cầu "khủng" của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh “nghĩ mình đã gặp một người không chỉ có tài chính mà còn hiểu biết, chia sẻ và giúp mình vượt qua khó khăn”. Cô tuyên bố “đã tìm được và nói muốn gắn bó với anh ấy suốt đời”.

Ngọc Trinh không tiết lộ về số tiền mà người yêu hiện tại của cô đang sở hữu, nhưng cô từng cho biết “yêu tôi tốn kém lắm” và thổ lộ cô chỉ yêu được người không chỉ biết lo cho cô có cuộc sống sung túc mà phải lo được cho cả đại gia đình nhà cô, gồm bố đẻ, mẹ kế và gia đình các anh trai, chị gái của cô.

Ngọc Trinh cũng cho biết những người yêu của cô, người sau luôn giàu có hơn người trước. Và “người đàn ông thành đạt cũng là tiêu chuẩn để tôi cưới. Thành đạt mới có tiền, mới lo cho tôi và gia đình”, cô thổ lộ.

Vì vậy, dù Ngọc Trinh không nói về số tiền người yêu cô có nhưng cứ đo sự hài lòng của cô với người đàn ông này là có thể biết người đó đã đáp ứng những yêu cầu vật chất trên của cô. Chỉ sở hữu một gia tài vào hàng đại gia “khủng” mới có thể làm được những điều này.

Tỷ phú kim cương của Đinh Phương Ánh

Đinh Phương Ánh được đánh giá là vượt tầm Ngọc Trinh về xài đồ hiệu... Người đẹp này sở hữu cả một núi giày, túi, quần áo của những nhãn hàng sang trọng nhất thế giới. Cô từng gây sốc khi rao bán một siêu xe 5 tỷ vì “có tới vài chiếc, không dùng hết nên bán đi cho đỡ chật”, cô nói.

Khác với Ngọc Trinh, Đinh Phương Ánh chắc cũng phải ngước nhìn. Cô chẳng hề ngượng ngùng khi khoe rằng tất cả đống tài sản đó đều do bạn trai tặng chứ cô và gia đình làm gì có tiền mà mua.

Đinh Phương Ánh cũng không giấu lai lịch của người yêu. Đó là một nhà tài phiệt Trung Đông, một tỷ phú kim cương có tiếng trên thế giới. Người đẹp cho biết ở Việt Nam, đại gia còn đang kinh doanh rất nhiều thứ, từ nhà hàng, bar, café và các dịch vụ khác.

Đinh Phương Ánh
Đinh Phương Ánh và người tình tỷ phú Ả rập.

Thậm chí, người đẹp này còn hãnh diện “trưng” người yêu trong dịp ra mắt đĩa nhạc đầu tiên của mình để gây sốc.

Ngoài đời, chân của Maria Đinh Phương Ánh chỉ... hơi dài. Cao 1,63m, dáng người không thon nuột, mảnh mai như các cô siêu mẫu hiện đại. Cô tự nhận mình "không đẹp, chân ngắn, dáng xấu" nhưng cô lại có bí quyết khiến người bạn trai tỷ phú tiền đô kia phải mê như điếu đổ dù đã có cả một "hậu cung" người đẹp danh tiếng hơn nhiều.

Trước đây, Đinh Phương Ánh gắn liền với Hà Dũng, nhưng hiện nay, cô đang ca ngợi người tình tỷ phú Ả rập.

Đinh Phương Ánh từng đi hát nhạc phim, hát trong các event nhưng chưa được lên sân khấu và không được nhiều người biết đến. Chỉ sau khi gắn bó với người tình tỷ phú kim cương và xuất hiện với những bộ trang phục tiền tỷ, cô mới được chú ý và nổi tiếng.

Gần đây, với sự giúp đỡ của người tình, cô đã ra album riêng. Tuy nhiên, trước đó, người yêu cô đã “thấy rõ ràng mười mươi là… lỗ,  sợ em phí thời gian và công sức. Có điều là đam mê của người yêu mà, nên phải chiều thôi”, Đinh Phương Ánh kể.

Người tình bí ẩn của Vy Oanh với ngôi nhà 5 triệu đô

Vy Oanh đi hát đã lâu nhưng cô chỉ nổi tiếng khi mua được xe và tiết lộ món quà là ngôi nhà 5 triệu đô ở Mỹ của vị hôn phu tương lai.

Vy Oanh cho biết người yêu của cô là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm cho chính phủ Mỹ.

Vy Oanh cũng không thích tiết lộ nhiều về người yêu mình mà chỉ nói đơn giản: "Tôi quen anh ấy trong một chương trình ca nhạc từ thiện ở Mỹ. Một người sinh ra và lớn lên ở Mỹ, chẳng biết gì Việt Nam cho đến khi mẹ anh ấy bị mắc bệnh ung thư, đưa mẹ về Việt Nam anh mới biết đến quê hương mình".

Vy Oanh
Theo Vy Oanh, người tình của cô là doanh nhân và làm cho chính phủ Mỹ.

"Anh ấy rất tin tưởng tôi và cho tôi sự yên bình trong cuộc sống cũng như trong môi trường nghệ thuật phức tạp này. Anh ấy là một người sống có tâm, không màu mè lại rất tài giỏi mà tôi hết sức ngưỡng mộ", nữ ca sĩ cho biết thêm.

Giá trị của món quà này làm nhiều người choáng nhưng với nữ ca sĩ, đó là “nếu so ra thì trị giá của ngôi nhà đó vẫn chẳng là gì so với tình yêu mà anh ấy đã dành cho tôi”.

Cho đến khi được người yêu tặng ngôi nhà, Vy Oanh và một nửa kia đã yêu nhau được hai năm. Sau đó, cô còn thực hiện một album và một liveshow đều có giá hơn tỷ đồng.

Trước đó, cô xuất hiện trong hầu hết các sự kiện với chiếc nhẫn đính kim cương cỡ lớn ở ngón áp út của bàn tay trái.

Theo Datviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích