Lâm Tâm Như từng nhận 10 thư tình mỗi ngày

Thứ năm, 03/01/2013, 07:20
Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, "nàng Hạ Tử Vy" đã khiến trái tim các chàng trai thổn thức.

Hồi học cấp ba, Lâm Tâm Như là đóa hoa xinh đẹp nức tiếng trong trường. Nhiều hôm đi học, cô nhận được tới 10 bức thư tình. Đây cũng là giai đoạn Tâm Như có nhiều biến động tâm lý. Cô thích phá phách, thích vi phạm nội quy trường học.

Cô thích thay đổi chi tiết trên đồng phục. Hôm thì cắt ngắn váy, hôm thì mang tất đen (quy định của trường là nữ sinh phải mang tất trắng)... Như không ít các thiếu nữ 16 - 17 tuổi, trong giờ học, Lâm Tâm Như thường mơ màng thậm chí trốn thầy cô soi gương dưới bàn học. Kết quả học tập của Lâm Tâm Như không cao. Tuy nhiên vẻ ngoài dễ thương của cô gái khiến cô thầy nhiều khi không nỡ trách phạt.

Lâm Tâm Như và những tạo dáng sexy. Ảnh: Xinhua.

Lâm Tâm Như sinh ra trong gia đình khá giả ở Đài Loan, bố cô kinh doanh còn mẹ ở nhà nội trợ. Tâm Như là chị của hai cậu em trai. Năm cô học tiểu học, bố mẹ ly dị. Sau hơn 10 năm chia tay, họ trở lại với nhau - nhờ bà mối là cô con gái cả.

Lâm Tâm Như gia nhập làng giải trí năm 17 tuổi với vai trò người mẫu. Thời kỳ này cô chụp một số hình ảnh với bikini khá sexy. Sau này, khi nổi tiếng với các vai diễn nữ nhi hiền thục, đặc biệt là hình ảnh Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như ổn định phong cách thanh lịch, nữ tính.

Vẻ đẹp trang nhã của Lâm Tâm Như. ảnh: Xinhua.

Những năm đầu sự nghiệp, Lâm Tâm Như không thật sự nổi bật, các vai diễn của cô thiếu cá tính và hầu hết là những vai nhỏ. Đến năm 20 tuổi, Tâm Như đến Trung Quốc đại lục tìm đường phát triển. Hình ảnh lúc mới vào nghề của Lâm Tâm Như là cô gái dễ thương với hàm răng khểnh.

Nhưng sau này người quản lý cho rằng hàm răng đó là trở ngại trên con đường phát triển của cô. Lâm Tâm Như được đưa đi chỉnh răng. Gương mặt nữ diễn viên thay đổi khá nhiều, từ đó, cô ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Lâm Tâm Như lúc chưa chỉnh răng. Ảnh: Xinhua.

Ngày 27/1 tới, Lâm Tâm Như bước sang tuổi 37. 20 năm trong làng giải trí, Lâm Tâm Như xây dựng được nhiều hình tượng nhân vật in dấu ấn sâu đậm. Đến nay, cô đã lập công ty riêng, vừa biểu diễn, vừa đầu tư sản xuất phim ảnh. Năm 2012, Lâm Tâm Như là một trong những sao nữ gốc Hoa kiếm nhiều tiền nhất.

Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn