Showbiz Việt: Đến thời của mỹ nhân chuyển giới?

Thứ tư, 02/01/2013, 21:06
Không phải là những người chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam, tuy nhiên, chưa có năm nào mà những người đẹp chuyển giới lại khiến showbiz "rộn ràng" đến vậy. Với ngoại hình rất xinh đẹp và gợi cảm, họ thực sự "thách thức" những mỹ nhân Việt.

Hương Giang

Người đẹp chuyển giới nhận được sự quan tâm nhất của dư luận năm qua chính là cô gái xinh đẹp Hương Giang của Vietnam Idol.

Hương Giang Idol

Tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012 như bao thí sinh khác và Hương Giang với ngoại hình đẹp, trình diễn bốc lửa cùng đam mê và nỗ lực theo đuổi nghề ca hát đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả để giờ đây đã có mặt trong top 4 thí sinh xuất sắc nhất.

Ngay từ khi bắt đầu tham gia Vietnam Idol, Hương Giang đã gây chú ý bởi vẻ đẹp ngoại hình của mình. Chính giám khảo khó tính Quốc Trung cũng thừa nhận, vẻ đẹp của Hương Giang sẽ là một vũ khí rất lợi hại tại cuộc thi này. Tuy nhiên, lúc đó chưa ai biết đây là người đẹp chuyển giới.

Trước khi tập 5 của Vietnam Idol diễn ra, trên mạng xã hội xôn xao thông tin cho rằng Hương Giang là người chuyển giới và cô chính là thí sinh nam với tên Nguyễn Ngọc Hiếu đã từng tham gia Vietnam Idol 2010.

Và sự thật này đã được chính Hương Giang thừa nhận trên sân khấu Vietnam Idol khi được MC Huy Khánh đặt câu hỏi. Cô cho biết 2 năm qua, kể từ sau khi tham gia Vietnam Idol 2010, là thời điểm cô đưa ra quyết định thay đổi quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Hương Giang Idol

Hương Giang chia sẻ trong nước mắt trước ban giám khảo: “Em rất đam mê ca hát và bất kỳ một sự thay đổi nào trong cuộc sống của em là để làm nghệ thuật. Em không thay đổi để có được tình yêu hay hạnh phúc nào. Mỗi người có những cách chọn khác nhau. Em nghĩ đó là con người của mình và khi mình muốn đứng trên sân khấu với một hình ảnh nào đó thì mình phải thay đổi để làm được”.

Chính sự thành thật và niềm đam mê âm nhạc rất lớn của Hương Giang đã nhận được sự cảm thông từ nhiều khán giả. Và cô đã luôn có được số lượng bình chọn rất lớn qua các đêm thi để có mặt trong top 4 của Vietnam Idol 2012.

Tuy nhiên, việc Hương Giang trụ vững ở Vietnam Idol cũng gây ra hai luồng dư luận trái chiều nhau. Một bên cho rằng Hương Giang chẳng có gì hơn ngoài nỗ lực và niềm đam mê, bởi giọng hát của cô quá kém, thậm chí còn cho rằng việc cô vào top 4 là "thảm họa" của Vietnam Idol năm nay.

Một bên lại bênh vực Hương Giang khi cho rằng, cô ấy đang tiến bộ qua từng đêm thi, cô đang nỗ lực rất lớn để khẳng định mình cùng với cách ứng xử khôn ngoan.

Mặc cho 2 luồng dư luận tranh cãi kịch liệt, Hương Giang vẫn nỗ lực luyện tập và đang trở thành đối thủ đáng gờm cho chức quán quân Vietnam Idol năm nay.

Hải Nguyên

Kể từ khi chuyển giới, ca sĩ Hải Nguyên vẫn chưa một lần xuất hiện hoặc cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc nào mới. Khác với những người đẹp chuyển giới khác, cô chọn cách sống bình lặng, chỉ chia sẻ những hình ảnh đầy nữ tính, quyến rũ của mình trên trang facebook riêng với bạn bè.

Hải Nguyên

Tuy nhiên, đến đầu tháng 11 vừa qua, khi những hình ảnh đời thường của cô tại sân bay lọt vào ống kính của phóng viên ảnh và được công bố rộng rãi thì dư luận mới có câu trả lời chính thức: Hải Nguyên đã thực sự chuyển giới, một trường hợp chuyển giới được cho là rất thành công với vẻ đẹp tự nhiên không quá thô cứng...

Nhắc đến Hải Nguyên, dư luận và báo chí luôn ưu ái dành tặng cho cô danh hiệu "mỹ nhân chuyển giới". Và Hải Nguyên trở lại với công việc hoàn toàn mới, không phải với âm nhạc mà là người mẫu ảnh. Liên tục những bộ ảnh quảng cáo váy áo cực kỳ gợi cảm của người đẹp chuyển giới này đã được tung ra. Nhan sắc của cô giờ đây  có thể sánh ngang nhiều mỹ nữ của làng giải trí Việt.

Hải Nguyên

Bên cạnh vai trò mới, Hải Nguyên dự định sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên "Unisex" - MV ghi lại toàn bộ quá trình thay đổi giới tính và kết hôn của cô.

Lâm Chí Khanh

Mặc dù đã tung rất nhiều loạt ảnh về quá trình chuyển đối giới tính từ nam thành nữ của mình, nhưng đến ngày 12/12/2012 vừa qua, Lâm Chí Khanh đã tổ chức gặp gỡ báo chí để công bố kế hoạch trở lại V-biz của mình.

Lâm Chí Khanh

Tại buổi họp báo, nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp rất nữ tính và gợi cảm của Lâm Chí Khanh. Không những thế, người đẹp chuyển giới cũng công bố sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát với nghệ danh mới Khanh Chi Lâm.

Ngay sau khi trở lại, Khanh Chi Lâm cũng đã phát hành single online thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng bởi hình ảnh cực kỳ xinh đẹp. Cô cũng liên tục xuất hiện tại các show ca nhạc và dự định sẽ cùng với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc phát hành album nhạc sến vào thời điểm sau Tết.

Lâm Chí Khanh

Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, Khanh Chi Lâm được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Nhiều người quen gọi Khanh Chi Lâm là ca sĩ chuyển giới, nhưng trong tâm trí cô luôn tự tin mình là một nữ ca sĩ thực sự. Các fan cũng không ngần ngại gọi cô là Miss Khanh Chi Lâm như một lời khen tặng cho vẻ đẹp và nét duyên dáng của cô".

Franky Nguyễn

Đầu tháng 9 vừa qua, khán giả được phen "mắt tròn mắt dẹt" vì sự xuất hiện của một người đẹp chuyển giới mang tên Franky Nguyễn có ngoại hình giống hệt ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Franky Nguyễn

Franky Nguyễn tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương, 24 tuổi và là một nhà thiết kế trẻ ở TP.HCM. Sau khi công bố hình ảnh sau chuyển giới, Franky Nguyễn là cái tên nổi sóng trên mạng. Nhiều người cho rằng, cô cố tình phẫu thuật thẩm mỹ giống ca sỹ Hà Hồ để được nổi tiếng.

Tuy nhiên, Franky Nguyễn cho rằng, việc giống Hà Hồ chỉ là một sự ngẫu nhiên. Khuôn mặt của cô không lạm dụng dao kéo nhiều và hình hài như vậy là do cô được trời thương.

Franky Nguyễn

Sau khi chuyển sang hình hài phụ nữ, Franky Nguyễn liên tục tung ra những bộ ảnh gợi cảm khiến độc giả "lác mắt". Không những thế, cô còn úp mở về chuyện sắp lấy chồng khi tung những hình ảnh tình tứ bên cạnh một hotboy Sài thành.

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn