Bi Rain bị điều tra vì bí mật hẹn hò Kim Tae Hee

Thứ năm, 03/01/2013, 07:30
Thông tin ca sĩ Rain và diễn viên Chuyện tình Harvard Kim Tae Hee "cặp bồ" không chỉ làm chấn động showbiz Hàn Quốc mà Bộ Quốc phòng nước này cũng không thể ngồi yên.

Trước sức ép dư luận vì Bi Rain đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, người đại diện bộ phận truyền thông của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết: "Do đã có những lời chỉ trích và thắc mắc về việc sử dụng kỳ nghỉ của Rain, chúng tôi đang tiến hành điều tra về vấn đề này. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra kết luận với công chúng".

Với lời tố cáo rằng diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc đã được đối xử đặc biệt khi tại ngũ với danh tiếng một ngôi sao, người đại diện Bộ Quốc phòng đã bác bỏ nhận định này và cho rằng "những gì báo chí đã đưa không chính xác 100%".

 

Người đại diện Kim Tae Hee (trái) - kiều nữ từng đến Việt Nam năm 2012 - cho biết: "Họ đang tìm hiểu nhau và tình cảm của cặp đôi đang phát triển tốt đẹp" - Ảnh: Lê Quân

Trong khi đó, Bi Rain bị tố mua một chiếc điện thoại di động riêng để liên lạc với Kim Tae Hee. Anh còn bị chỉ trích là không nghiêm chỉnh khi mặc quân phục (thiếu nón) 

Sau khi Dispatch công bố những hình ảnh cho thấy Rain “cặp kè” Kim Tae Hee khi vẫn mặc quân phục và trong thời gian thi hành nghĩa vụ quân sự của mình, người dân Hàn Quốc đã phát sinh hai luồng tư tưởng.

Trong khi một bộ phận rất hứng thứ với tin vui này, thì một số khác lại chỉ trích sự lỏng lẻo trong việc quản lý quân nhân và phá vỡ những quy tắc đặt ra mà Hàn Quốc vốn là đất nước rất coi trọng các nghĩa vụ đối với đất nước.

Một đại diện của Bộ Quốc phòng cho biết: "Chúng tôi sẽ xem lại việc thực hiện nội quy của những người nổi tiếng trong quân đội và sẽ có những điều chỉnh nếu đúng là họ được thiên vị”, theo Soompi.

Bi Rain (tên thật là Jung Ji Hoon, sinh ngày 25.6.1982), được biết đến như một nghệ sĩ đa tài của Hàn Quốc bao gồm làm ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, diễn viên, người mẫu và nhà thiết kế.

Bi Rain nhập ngũ vào tháng 10.2011, được chuyển qua Ban tuyên truyền của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đầu tháng 2.2012 và xuất hiện trên kênh phát thanh và truyền hình của quân đội với mục đích đề cao tinh thần của các binh sĩ trong các sự kiện. Đúng theo lịch, Bi Rain sẽ xuất ngũ vào mùa hè năm nay.

Anh từng lọt vào Top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time, dù đã có "nghi án" Bi Rian dùng chiêu trò để đạt vinh dự này.

Theo Ihay 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích