Đại diện của Rain lên tiếng xin lỗi về việc hẹn hò Kim Tae Hee

Thứ năm, 03/01/2013, 16:56
Ngoài ra còn có tin G-Dragon lộ thêm bằng chứng hẹn hò mẫu Nhật; nhà sản xuất "Iris" đột ngột qua đời.

Hẹn hò Tae Hee, đại diện của Rain lên tiếng xin lỗi

Sau khi loạt ảnh hẹn hò của Rain trong thời gian rảnh với Kim Tae Hee bị đăng tải lên mạng, phía quân đội đã bày tỏ sự không hài lòng khi Rain trái quân lệnh. Đại diện của Rain ngày hôm nay đã đưa ra thông cáo xin lỗi chính thức về việc này.
 

Đại diện này nói: “Là một quân nhân, Rain ra ngoài không đội mũ quân đội là sai trái. Bất kể lý do là gì, đó cũng đã là sai trái. Anh ấy không có ý gì xấu. Anh ấy còn trẻ và anh ấy có thể phạm lỗi trong một buổi tối đầy tâm trạng vào cuối năm. Anh ấy giờ rất ăn năn với hành động của mình.
 
Dù quân đội đưa ra hình phạt như thế nào, anh ấy cũng sẽ chấp hành nghiêm túc. Rain bị đồn thổi đã được đặc cách trong quân ngũ, nhưng đây quả là sự hiểu nhầm. Kỳ nghỉ của anh ấy dài hơn những người khác vì anh ấy đã chăm chỉ và cũng là nghệ sỹ. Nhưng Rain chưa bao giờ sử dụng ngày nghỉ của mình cho việc xấu”.
 
G-Dragon lộ thêm bằng chứng hẹn hò mẫu Nhật
 

Hình ảnh mới được đăng tải cho thấy G-Dragon đã có kỳ Giáng sinh bí mật bên cạnh chân dài người Nhật Mizuhara Kiko.Trong bức ảnh chụp tại resort Sri Panwa, đảo Phuket, Thái Lan, hai người được cho là G-Dragon và Kiko đang hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi này từng bị đồn là đang hẹn hò từ tháng 7 năm ngoái. Đại diện của cả hai chưa đưa ra phản hồi nào sau vụ rò rỉ bức ảnh.

Nhà sản xuất "Iris" đột ngột qua đời

 

Ngày hôm qua, giám đốc của H Plus Communication Cho Hyeon Gil bị phát hiện đã tử vong trong xe ô tô riêng của mình tại khu đỗ xe. Nguyên nhân của cái chết được cho là do tai nạn.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn