“Fan cuồng” của Madonna bị ba năm quản chế

Thứ năm, 03/01/2013, 17:14
Robert Linhart-cựu lính cứu hỏa đã bị kết án ba năm quản chế. Ông này phạm tội chống người thi hành công vụ khi không ngừng “thể hiện tình cảm” với Madonna bên ngoài tòa nhà cũ của nữ ca sĩ này ở New York, Mỹ.

Tháng 11 năm 2012, Robert Linhart đến căn hộ cũ của Madonna và bày tỏ tình cảm nồng nhiệt với “nữ hoàng nhạc pop”. Cảnh sát đã yêu cầu ông ngừng việc làm phiền người khác nhưng Robert không nghe, chống đối lại và cuối cùng bị bắt giam. Bồi thẩm đoàn đã xác định Robert có tội và mức phạt dự kiến ban đầu là một năm tù giam.

Tuy nhiên, trong phiên tòa ngày 2-1, Robert bị tuyên 3 năm quản chế, thẩm phán yêu cầu ông này tham gia khóa học kiềm chế thịnh nộ.

 
Robert (trái) là "fan cuồng" của Madonna (phải)


Trước khi bị ba năm quản chế, Robert từng bị bắt hai lần trong tháng 9 năm 2010 cũng vì “cuồng” Madonna. Cảnh sát cho biết, khi đó, Robert đã đậu chiếc SUV ở bên ngoài ngôi nhà cũ của Madonna tại khu Manhattan, New York, Mỹ.
 
Sau đó, ông này lôi ra băng-rôn được phun sơn những thông điệp bày tỏ tình yêu sâu đậm kiểu “Madonna, anh cần em”, "Hãy nói cho anh biết đồng ý hoặc không", "Nếu em đồng ý, giấc mơ của anh sẽ trở thành hiện thực. Nếu không, anh sẽ ra đi"... Hẳn nhiên, cảnh sát xuất hiện “thăm hỏi” Robert nhưng vai ngày sau ông ta quay trở lại với hành động tương tự và bị bắt lần hai.

Luật sư của Robert tranh luận rằng ông không có tội khi hâm mộ cuồng nhiệt Madonna. Bồi thẩm đoàn cũng đồng ý việc Robert bày tỏ tình cảm với Madonna bằng băng-rôn, áp-phích không vấn đề gì nhưng ông này chống đối lại khi cảnh sát đề nghị không làm phiền người khác. Đấy là vi phạm và phải chịu hình phạt.
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn