Adam Lambert cùng người yêu đồng giới đến Việt Nam

Thứ tư, 02/01/2013, 16:20
Lần đầu đến Việt Nam biểu diễn trong chương trình "H-Artistry", chàng ca sĩ không quên dẫn theo bạn trai để có thể ở bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Tiếp nối “truyền thống” của các ngôi sao quốc tế khi đến Việt Nam, á quân American Idol 2009 Adam Lambert đã để các fan của mình phải chờ đợi thấp thỏm đến gần 2 tiếng đồng hồ để lần đầu tiên tận mắt gặp thần tượng bằng xương bằng thịt.

Theo như thông báo của ban tổ chức, chuyến bay quá cảnh từ Kuala Lumpur của Adam và các thành viên trong đoàn của anh sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 9h25 sáng nay - 2/1.

Nhưng mãi đến 2 tiếng sau, Adam mới xuất hiện ở cổng sân bay quốc tế và nhanh chóng rảo bước ra xe đang chờ sẵn. Dù có vẻ khá vội vàng, nhưng trước đó anh đã bất ngờ dừng lại ký tặng cho một fan may mắn đừng chờ ngay tại cổng ra.

Adam Lambert
Adam Lambert
Adam xuất hiện với phong cách khá bụi bặm và cá tính.
Adam Lambert
Adam Lambert
Người yêu của anh (áo đỏ boocđô) tiếp bước ngay phía sau.

Chọn phong cách bụi bặm và cá tính quen thuộc với quần jeans, áo thun và nón kết, nhưng Adam vẫn rất nổi bật nhờ chiều cao 1m85 vượt trội của mình và nụ cười tươi tắn. Anh cũng tỏ ra khá ngạc nhiên trước sự quan tâm của báo chí cũng như sự xuất hiện của nhiều người hâm mộ khi liên tục vẫn chào và… cắn móng tay.

Đi cùng anh đến Việt Nam lần này ngoài người quản lý, ban nhạc còn có sự đồng hành của anh chàng người yêu là ngôi sao truyền hình thực tế Phần Lan - Sauli Koskinen. Tháng 11 vừa qua cũng vừa kỷ niệm 2 năm họ chính thức yêu nhau.

Adam Lambert
Adam Lambert
Anh bất ngờ trước sự quan tâm của khán giả Việt.

Không như các lần chào đón nghệ sĩ nước ngoài đến Việt Nam biểu diễn trước đây, các fan của Adam Lambert nổi tiếng mới vức độ “cuồng” và “chịu chơi” nhưng lần này lại không tạo được không khí nóng như mong đợi.

Một phần do Adam xuất hiện quá chớp nhoáng, phần còn lại được biết cũng do sự quản lý có phần quá chặt chẽ của ban tổ chức. Dù điều này đã giúp tránh được tình trạng chen lấn, xô đẩy không mấy đẹp mắt, nhưng lại vô tình khiến không khí buổi chào đón thần tượng có phần trầm lắng, dù ngay trước từ sớm, đã khoảng 50 fan đã có mặt và chuẩn bị sẵn băng rôn, poster…

Adam Lambert
Adam Lambert
Adam Lambert
Adam Lambert

Ngay khi Adam lên xe, một nhóm fan cố gắng hét to tên anh để có thể trao một món quà mà họ chuẩn bị từ trước. Tuy nhiên ngay khi món quà này vừa được đưa vào xe ngay lập tức đã bị một vệ sĩ đẩy ngược ra ngoài khiến các cô gái này có phần thất vọng.

Adam Lambert
Fan tiếc ngẩn ngơ vì không được trao quà cho thần tượng.

Trong hôm nay, Adam Lambert sẽ tiến hành diễn tập cùng ban nhạc tại nhà thi đấu Nguyễn Du và tranh thủ nghỉ ngơi. Ngày mai, anh sẽ có buổi gặp gỡ giao lưu với giới truyền thông.

Đêm 4/1, chương trình H-Artistry với sự xuất hiện của Adam Lambert sẽ chính thức diễn ra cùng sự góp mặt ca sĩ nhạc Soul người Bồ Đào Nha Aurea và nữ ca sĩ sexy Hàn Quốc NS Yoon G.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn