Kịch bản chung kết Miss Universe giống hệt Miss USA

Thứ sáu, 04/01/2013, 15:38
Cư dân mạng đã phát hiện ra rằng đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2012 và Hoa hậu Hoàn vũ 2012 được tổ chức ở cùng một địa điểm, sân khấu với các màn biểu diễn và kịch bản giống nhau như đúc.
Olivia Culpo khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2012 diễn ra cách đây không lâu với sự lên ngôi của hoa hậu nước chủ nhà được cho là khá bất ngờ nhưng rất hoành tráng, chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, mới đây các thành viên của diễn đàn lớn nhất về sắc đẹp là Missosology đã phát hiện ra rằng đêm chung kết Miss Universe thực ra là một phiên bản giống hệt với đêm chung kết cuộc thi Miss USA diễn ra cách đó vài tháng, chỉ khác là các thí sinh đứng trên sân khấu là những người khác mà thôi!

Theo đó, ban tổ chức đã "bê nguyên xi" hai MC từng dẫn dắt đêm chung kết Miss USA 2012 là Andy Cohen và Giuliana Rancic để làm "chủ xị" của đêm chung kết Miss Universe 2012.

Ban tổ chức đã "bê nguyên xi" hai MC từng dẫn dắt đêm chung kết Miss USA 2012 (ảnh trên) là Andy Cohen và Giuliana Rancic để làm "chủ xị" của đêm chung kết Miss Universe 2012 (ảnh dưới).

Không chỉ có thế, sân khấu nơi tổ chức chung kết Miss Universe cũng chính là sân khấu từng tổ chức chung kết Miss USA. Các màn trình diễn trong đêm chung kết Miss Universe cũng được cho là rập khuôn y hệt của Miss USA.

Trong đêm chung kết Miss USA 2012, nam ca sĩ da màu Akon hát và nhảy khi các thí sinh trong top 5 trình diễn váy dạ hội để chuẩn bị bước vào vòng thi ứng xử thì ở đêm chung kết Miss Universe, ban tổ chức cũng chọn một nam ca sĩ da màu có ngoại hình và màn trình diễn y hệt như vậy.

Trong đêm chung kết Miss USA 2012 (ảnh trên), nam ca sĩ da màu Akon hát và nhảy khi các thí sinh trong top 5 trình diễn váy dạ hội để chuẩn bị bước vào vòng thi ứng xử thì ở đêm chung kết Miss Universe (ảnh dưới), ban tổ chức cũng chọn một nam ca sĩ da màu có ngoại hình và màn trình diễn y hệt như vậy.

Điểm khác biệt duy nhất, theo như các thành viên của Missosology là cuộc thi Miss USA chỉ có 50 thí sinh còn chung kết Miss Universe có tới 89 thí sinh trên sân khấu.

Nhưng điểm chung lớn nhất giữa đêm chung kết của hai cuộc thi này đó là thí sinh nước chủ nhà Olivia Culpo đều xuất hiện để tranh tài cùng các thí sinh và cuối cùng cô cũng là người đăng quang ở cả hai cuộc thi này.

Khoảnh khắc chờ công bố ngôi vị Hoa hậu ở Miss USA 2012 (ảnh trên) và ở Miss Universe 2012 (ảnh dưới).

Với một sân khấu và kịch bản được rập khuôn gần như y hệt, tỷ phú Donald Trump và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ có vẻ rất nhàn nhã khi tổ chức Miss Universe 2012 khi chỉ việc "bê nguyên xi" đêm chung kết Miss USA 2012 lên sân khấu!

Và Olivia Culpo đều là người giành vương miện ở Miss USA (ảnh trên) lẫn Miss Universe 2012 (ảnh dưới).
Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ được cho là đã bê nguyên xi đêm chung kết cuộc thi Miss USA lên sân khấu chung kết Miss Universe 2012.

Theo Tienphong

Các tin cũ hơn