Jun Ji Hyun bị chấn thương trên phim trường Berlin

Thứ sáu, 04/01/2013, 13:45
Tin từ đoàn làm phim Berlin cho biết "cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun đã bị một tai nạn khi quay cảnh đấu súng tại Đức.

Bộ phim Berlin xoay quanh các nhân viên mật vụ, trong đó Jun Ji Hyun thủ vai Yeon Jung Hee làm việc với vai trò nữ phiên dịch tại Đại sứ quán Đức.

Trong phim, Jun Ji Hyun tiếp tục tự thực hiện những cảnh hành động nguy hiểm, vốn đã dẫn đến một chấn thương cho cô.

Jun Ji Hyun "tơi tả" trên phim trường Berlin - Ảnh: allkpop 

Đại diện đoàn làm phim tiết lộ: "Là vợ một mật vụ, Jun Ji Hyun phải sử dụng súng rất thành thạo. Với những kinh nghiệm có sẵn, Ji Hyun thực hiện tốt các yêu cầu này. Trong một cảnh quay, một mảnh vỡ đã bay trúng vào mặt của Ji Hyun, nhưng cô nàng từ chối trợ giúp y tế ngay lập tức để không ảnh hưởng đến cả ê-kíp. Cô ấy rõ ràng rất chuyên nghiệp”.

Jun Ji Hyun được biết đến như cô nàng đả nữ của màn ảnh Hàn Quốc với các vai diễn đánh đấm trong Daisy, bộ phim hành động Hollywood Blood Vampire, bom tấn phòng vé The Thieves.

Berlin là bộ phim Jun Ji Hyun nhận lời sau khi lên xe hoa hồi năm 2012 do kịch bản quá “quyến rũ”. Với kinh phí 10 tỉ won (10 triệu USD) cùng những cảnh quay ở châu Âu cổ kính, Berlin dự báo sẽ rất đắt khách khi công chiếu vào ngày 31.1 tới.

The Thieves được 3.000 phòng chiếu ở Trung Quốc "săn đón"

Đã có 3.000 phòng chiếu tại khắp đất nước tỉ dân lên lịch khởi chiếu The Thieves (Đội Quân Siêu Trộm) vào ngày 15.1 tới, con số rất "khủng" đối với một bộ phim Hàn tại thị trường này.

Trước đó, The Thieves đã phá kỉ lục phòng vé của xứ kim chi với hơn 13 triệu người bỏ tiền đến rạp, trở thành bộ phim hành động hài có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc.


Với thành công của hàng loạt bộ phim, Jun Ji Hyun (áo xanh ở giữa) được xem là mỹ nhân bảo chứng phòng vé - Ảnh poster phim The Thieves

Theo nhà phân phối Showbox Mediaplex, tuy bị chiếu chậm tại thị trường châu Á 6 tháng so với ngày phát hành, nhưng sức hút với bộ phim là vô cùng lớn. Dự kiến Jun Ji Hyun sẽ cùng đoàn làm phim tham dự buổi chiếu ra mắt tại đây.

Sau Trung Quốc, các nước tiếp theo sẽ khởi chiếu The Thieves là Nhật Bản, Indonesia và Nga.

Theo Ihay

Các tin cũ hơn