Quang Dũng làm liveshow đầu năm mới

Thứ sáu, 04/01/2013, 14:49
Nam ca sĩ có 4 đêm diễn liên tiếp tại TP.HCM, Cần Thơ và Nha Trang trong những ngày đầu tháng 1.

Sau liveshow Ngày nữa để yêu thương cách đây gần 3 năm tại thành phố Quy Nhơn, Quang Dũng chủ yếu bay show ở hải ngoại. Thỉnh thoảng, anh ra mắt album, MV hoặc xuất hiện trong các chương trình ca nhạc ở TP.HCM và Hà Nội. Nam ca sĩ cũng khá kín tiếng, hiếm khi lên báo chia sẻ về cuộc sống riêng lẫn những kế hoạch âm nhạc mới.

Quang Dũng

Ca sĩ Quang Dũng. Ảnh: Huy Khiêm

Mới đây, Quang Dũng cho biết, những ngày qua anh ráo riết tập luyện cho liveshow riêng sẽ diễn ra trong tháng 1/2013. Chương trình diễn ra tại 3 thành phố, gồm TP.HCM (5-6/1), Cần Thơ (8/1) và Nha Trang (11/1). Liveshow mang tên một bài hit của Quang Dũng là Còn ta với nồng nàn.

Âm nhạc chủ đạo trong đêm diễn là những tình khúc xưa của các nhạc sĩ Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên...

Quang Dũng sẽ trình bày khoảng 24 tiết mục, được dàn dựng đặc sắc, hấp dẫn. Đặc biệt, phần mở màn chương trình hứa hẹn sẽ rất lạ và nhiều bất ngờ.

Anh tiết lộ thêm, để chương trình không bị "buồn ngủ", anh và êkíp đã hòa âm lại một số ca khúc quen thuộc như Vị ngọt đôi môi, Yêu em bằng cả trái tim... với tiết tấu trẻ trung, sôi nổi hơn.

Kéo dài trong khoảng hai giờ đồng hồ, mỗi đêm diễn sẽ do chính Quang Dũng dẫn dắt và giao lưu với khán giả. Ngoài các màn trình diễn solo, nam ca sĩ lần lượt kết hợp với 3 khách mời. Trong đó, Quang Dũng song ca với Lệ Quyên ca khúc Bản tình cuối, hát với Như Ý bài Đêm cô đơn và với nhạc sĩ Vũ Quốc Việt bài Còn đó chút hồng phai.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn