Quang Dũng lặng buồn trước ngày vợ cũ Jennifer Phạm tái hôn?

Thứ năm, 20/12/2012, 08:41
Mặc dù không nói ra thành lời nhưng cách anh chia sẻ suy nghĩ khiến nhiều người cho rằng anh đang rất tâm trạng.
jennifer pham, quang dung
Quang Dũng nhớ con trai trước ngày thành hôn của Jennifer Phạm và Đức Hải

Ngày 19/12, Jennifer Phạm - vợ cũ của nam ca sĩ Quang Dũng chính thức làm lễ thành hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải sau hơn 2 năm gắn bó. Đám cưới diễn ra khá hoành tráng, không chỉ về mặt lễ nghi (từ xin dâu, đón dâu đến bàn tiệc, cách trang trí,...) mà còn gây ấn tượng bởi những khách mời doanh nhân và người nổi tiếng.

Cũng tham gia lễ cưới của mẹ, Bảo Nam - con trai riêng của Jennifer Phạm và Quang Dũng xuất hiện với một vẻ ngoài vô cùng bảnh bao, tuấn tú.

Diện bộ vest màu đen trông rất ra dáng người lớn, Bảo Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cánh phóng viên. Cậu không hề tỏ ra buồn bã, thay vào đó còn tươi cười rạng rỡ, như muốn gửi gắm lời chúc mừng hạnh phúc dành cho mẹ.

jennifer pham
 Bảo Nam tại lễ cưới của mẹ

Về phần Quang Dũng, trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ mới của Jennifer Phạm sau ly hôn, nam ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" từ chối trả lời vì cho rằng chuyện đã cũ rồi nên hãy cất giữ một nơi thật sâu kín. Bởi lẽ, hiện tại, cả hai đều đang muốn xây dựng tình bạn và những điều tốt đẹp cho con trai.

Mặc dù vậy, anh cũng không thể che dấu những khó khăn, đau khổ mà mình phải trải qua khi tình yêu với Jennifer Phạm tan vỡ.

Anh chia sẻ: “Thực ra, để có ngày hôm nay, tôi đã trải qua hai năm chông chênh, im lặng. Hai năm đó tôi chỉ lặng lẽ đi hát kiếm tiền và để vết thương lành dần” và “Hai năm qua, chuyện tình cảm buồn làm tôi không còn tâm trí để nghĩ đến làm gì nữa”.

Hôm 18/12, trước lễ thành hôn của Jennifer Phạm một ngày, Quang Dũng có đăng tải trên trang mạng cá nhân dòng trạng thái: "Cha và con!!!... Sắp noel rồi mọi người nhỉ..." đính kèm bức hình chụp cùng con trai Bảo Nam nhân ngày sinh nhật hồi tháng 8.

Nhiều cư dân mạng "đoán già đoán non" Quang Dũng đang bị "tâm trạng" bởi vợ cũ sắp tái giá. Dù không nói ra thành lời nhưng cách anh chia sẻ khiến fan hâm mộ không khỏi "hoài nghi". Một số bạn thậm chí còn động viên, ủng hộ ... anh.

jennifer pham 
 Quang Dũng nhớ tới con trai trước ngày vợ cũ tái hôn
quang dung, jennifer pham 
 Nhiều cư dân mạng động viên ủng hộ Quang Dũng
quang dung, jennifer pham 
 Cặp đôi một thời từng khiến công chúng ngưỡng mộ và ghen tỵ
jennifer pham 
 Giờ mỗi người một phương trời riêng, một hạnh phúc riêng?

 

Theo Xahoi

Các tin cũ hơn