Jennifer Phạm 'thoáng' hơn Tăng Thanh Hà

Thứ tư, 19/12/2012, 09:50
Hai người đẹp được quan tâm của showbiz Việt thời gian qua chọn cách chia sẻ khác nhau về hôn phu cũng như ngày trọng đại của mình.
jennifer pham

Sau đổ vỡ của mối tình đẹp như mơ với ca sĩ Quang Dũng, hôm nay, Jennifer Phạm chính thức đến với bến đỗ hạnh phúc mới cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải.

Vốn là người thích bộc lộ cảm xúc, trước đây, Jennifer Phạm từng chia sẻ về chồng sắp cưới của mình: "Anh là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh sẵn sàng giả làm ngựa cho con cưỡi khiến cậu bé cười nắc nẻ. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất cưng chiều bé”.

Cô còn vui vẻ tiết lộ thêm: “Những ngày Bảo Nam ở Mỹ, anh cũng rất nhớ bé và thường xuyên gọi điện hỏi thăm. Anh yêu bé và xem như con ruột. Bảo Nam cũng xem anh như người thân. Mỗi lần đi xa là bé cứ hỏi về chú".

jennifer pham
 Jennifer Phạm dự tiệc cùng hôn phu

Bà mẹ của năm cũng tâm sự cô đã gặp mẹ của bạn trai: "Tôi đã gặp mẹ anh. Mẹ anh cũng là một người giàu tình cảm và rất yêu quý tôi. Lần ra mắt đầu tiên, tôi cũng run lắm. Nhưng sau khi gặp, tôi thấy yên tâm và thoải mái. Bà tạo cho tôi cảm giác rất ấm áp, thân thiện. Chúng tôi cùng nhau dùng bữa cơm thân mật tại nhà anh".

Trước đó, ngày 31/8/2012, Jennifer Phạm cùng bé Bảo Nam và Nguyễn Đức Hải đã xuất hiện cùng nhau tại sân bay Nội Bài. Bé Bảo Nam tỏ ra thân thiết với người yêu của mẹ. Cậu nhóc khá hiếu động nên Jennifer Phạm và bạn trai đã phải chăm sóc, dặn dò cẩn thận.

Người yêu của Jennifer Phạm còn dắt tay Bảo Nam vào khu vực kiểm tra hành lý trước khi lên máy bay. Trông họ giống như một gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, cặp đôi này luôn giành cho nhau những sự quan tâm hay cử chỉ đặc biệt khi xuất hiện ở rất nhiều sự kiện của làng giải trí.

jennifer pham
 Hình ảnh Nguyễn Đức Hải chăm sóc bé Bảo Nam do phóng viên ghi lại được

Có lẽ với bản tính ấy, cộng với một chút bộc trực mà có lần Jennifer Phạm lên trang cá nhân của mình để trách móc chồng cũ. Sự việc êm xuôi nhưng thỉnh thoảng người khác nhìn vào đó và đánh giá cách đối nhân xử thế của người đẹp.

Tăng Thanh Hà lại khác, sau khi hồn nhiên và cởi mở chia sẻ mối tình đẹp với Huy Khánh và Cường đôla không thành, người đẹp kín kẽ hơn trong chuyện công khai người yêu cho đến ngày cưới.

Sắp đến ngày lên xe hoa, Tăng Thanh Hà chia sẻ cho một tờ báo mạng rằng: “Là người của công chúng, tôi từng hứa với những người yêu mến mình, khi nào có tin vui sẽ chia sẻ chứ không cố gắng che giấu. Sở dĩ tôi giữ kín chuyện này vì cuộc hôn nhân không phải của một mình tôi. Không ai có thể làm đám cưới một mình được.

Chồng tôi làm kinh doanh, anh thích một đời sống bình lặng. Tôi nói về đám cưới, về cuộc hôn nhân của mình ầm ĩ trên báo, nghĩa là tôi không công bằng với anh”.

tang thanh ha, jennifer pham
 Tấm hình cưới hiếm hoi của Tăng Thanh Hà trước ngày cưới

“Chuyện cá nhân tôi, cho tôi xin được đứng khiêm nhường trong trái tim của những người thân thiết. Tôi thực sự cảm ơn các anh chị báo chí và khán giả đã dành tình cảm ưu ái cho tôi trong thời gian qua.

Là một người làm nghệ thuật, tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đã nhận được rất nhiều sự quan tâm như thế. Tôi muốn dành lời cảm ơn thực sự của mình bằng những công việc nghệ thuật tiếp theo. Và tôi hy vọng khán giả và các anh chị báo đài sẽ tôn trọng, thông hiểu và tiếp tục ủng hộ tôi”, người đẹp họ Tăng nói thêm.

Cũng chính vì thế, việc “săn” hình cưới của Tăng Thanh Hà cũng là điều không hề dễ dàng đối với phóng viên, khi một hàng rào bảo vệ được trang bị đầy đủ và chặt chẽ. Cánh phóng viên chỉ biết đứng ngoài và “ngóng tin”.

tang thanh ha, jennifer pham
 Thiệp cưới lãng mạn của Jennifer Phạm và Nguyễn Đức Hải

Đám cưới Jennifer Phạm - chú rể Nguyễn Đức Hải hoàn toàn ngược lại. Jennifer Phạm cho biết: “Là người của công chúng Jenni hiểu rằng không thể đưa mọi thứ vào vòng bí mật bởi sự quan tâm truyền thông, công chúng là rất lớn”.

Vì thế, cô tiết lộ lịch trình đám cưới và sẵn sàng cho truyền thông tác nghiệp ở mọi lúc. Cụ thể: Xuất phát tại khu biệt thự Him Lam, 3E Phổ Quang, Tân Bình (nhà trai) sang nhà gái đón dâu vào buổi sáng sớm ngày 19/12. Các phóng viên được tác nghiệp tại cổng khu biệt thự khi đoàn xe xuất phát đi và đón dâu.

Khi đến cổng, xe đón dâu sẽ dừng lại để giới truyền thông tác nghiệp. Tương tự, các phóng viên được tác nghiệp ở ngoài cổng nhà gái. 6h chiều cùng ngày, tiệc cưới tổ chức tại White Palace. Truyền thông được tạo điều kiện tác nghiệp ở sảnh tiệc khoảng 30 phút. Đây hẳn là tin vui đối với người hâm mộ.

 

Theo NCĐT

Các tin cũ hơn