Quang Dũng đánh giá Bảo Trâm là “mầm mống” Idol

Thứ bảy, 03/11/2012, 16:55
“Tôi thấy bắt đầu có một mầm mống của một Idol. Chỉ có cái anh đòi hỏi là em cần bản năng hơn nữa...” là những nhận xét của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng về phần trình diễn của Bảo Trâm.

>> Ya Suy và Hương Giang dẫn đầu bình chọn
>> Ya Suy lần thứ 2 dính mác ‘thất bại’
>> Thanh Trúc rời khỏi Vietnam Idol
>> Hương Giang tiếp tục 'băng qua' vòng top 9 Vietnam Idol

Tiếp tục mang đến những thay đổi bất ngờ sau đêm thi Nhịp đập sôi động, Bảo Trâm lựa chọn một hình ảnh mới cá tính hơn khi thể hiện ca khúc nổi tiếng của Duffy, bài Mercy.

Ngay khi xuất hiện, mái tóc mới, rất ngắn và cá tính của Bảo Trâm lập tức đã gây bất ngờ cho khán giả và khi cô cất giọng, chất giọng đặc biệt cùng cách xử lý thông minh của Bảo Trâm luôn khiến khán giả khá thích thú.
 

 
Ba vị giám khảo rất thích Bảo Trâm
 
 
“Việc lựa chọn Mercy sẽ giúp Trâm có những bước đột phá hơn trong phong cách so với những vòng thi trước. Với bài hát có nhiều đất để phiêu này, Trâm hi vọng cái phiêu của mình sẽ lôi cuốn được nhiều  khán giả, đặc biệt mình phải làm sao để khán giả không phải so sánh với phiên bản gốc bằng cách làm mới nó đi”, Bảo Trâm chia sẻ.

Sự làm mới của Bảo Trâm đã được giám khảo Mỹ Tâm đánh giá cao: “Bài hát này cần sự phá cách và em đã làm được điều đó. Cách chọn bài của em thông minh, không phải ai cũng hát được kiểu này.

Mặc dù bài này dễ nhưng không phải ai làm được sự phá cách. Việc di chuyển của em biết là em biết đi đâu, khi cầm mic em phải cầm cho đúng, cầm sai sao nghe được mà giọng thì hay thế kia. Bài hát như một hơi thở rất dễ thương, xuất sắc”.

 
 
Dù bị ốm ngay khi bước vào tuần thi Gala 3 và sau khi hát, cô đã trả lời MC Huy Khánh với giọng nói đang còn rất khàn nhưng Bảo Trâm đã khiến bộ ba giám khảo của Vietnam Idol trở nên phấn khích cao độ và không tiếc lời ngợi khen, dù những chủ nhân của 3 chiếc ghế nóng Idol cho đến thời điểm này vẫn là những người rất tiết kiệm lời khen.
 
“Dư luận đang bảo rằng các show truyền hình giám khảo nhiều người khen quá. Thế nhưng hôm nay chê em trong sự hoàn hảo thì phí. Chẳng lẽ lại chê em tròn trĩnh quá trong khi chính cái tròn trĩnh đấy cũng là điều tôi thích. Tôi nghĩ đây là lựa chọn hoàn hảo, nếu sau này em có làm album thì đây chính là phong cách của em”, Quốc Trung chia sẻ.
 
Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn