Hoa hậu châu Á thừa nhận phải đi phục vụ khách

Thứ bảy, 05/01/2013, 11:18
Từ khi thành Hoa hậu châu Á, Phùng Tuyết Băng hầu như chỉ làm những công việc là nhảy múa, ca hát phục vụ tiệc tùng cho đối tác hay bạn của sếp.

Một nhân viên đài ATV mới đây nói về trường hợp của Hoa hậu châu Á 2011 Phùng Tuyết Băng: “Tuyết Băng vốn nghĩ thành Hoa hậu là có thể gia nhập showbiz trong vai trò nghệ sĩ biểu diễn. Thế nhưng cô ấy chẳng có công việc theo đúng nghĩa để mà làm, chỉ làm những việc giống như ở hộp đêm. Cô ấy thường phải theo lệnh sếp đi đây đi đó, ca hát nhảy múa, đón tiếp bạn bè của Vương Chinh (lãnh đạo đài ATV)”.

Phùng Tuyết Băng
Hoa hậu châu Á 2011 Phùng Tuyết Băng. Ảnh: Baidu.

Phùng Tuyết Băng thừa nhận những điều trên. Tham gia các hoạt động trước đây, cô vẫn nghĩ rằng đó là công việc của mình và không từ chối. Nhưng càng làm, Tuyết Băng càng nhận ra đó chỉ là những bữa cơm “hầu hạ” đại gia tài trợ, những bữa tiệc sinh nhật cá nhân ai đó.

Theo Ifeng, do bức xúc, Phùng Tuyết Băng quyết định xin nghỉ làm cho đến tháng 3 năm nay, cũng là lúc hết hợp đồng với ATV.

ATV yêu cầu Tuyết Băng tham gia lớp tập huấn nghệ sĩ (nhưng bị báo chí gọi là “lớp tẩy não cho nghệ sĩ”), cô không đi học.

Khoảng 20 năm qua, vương miện Hoa hậu được tính vào phần thưởng dành cho người thắng cuộc Hoa hậu châu Á. Nhưng từ khi ông Vương Chinh nắm quyền lãnh đạo cao nhất ATV, vương miện chỉ là một "đạo cụ". Đến nay, Phùng Tuyết Băng vẫn chưa nhận được chiếc vương miện vốn thuộc về mình.

Phùng Tuyết Băng
Một số hình ảnh Hoa hậu Phùng Tuyết Băng. Ảnh: Baidu.

Một nguồn tin cho biết ở đài ATV, nghe lời ông Vương Chinh thì sẽ được thưởng, được thăng tiến. Hiện nay, ông Vương Chinh có 4 “ái tướng”, trong đó có một thanh niên 18 tuổi tên là Dương Chính Quân. Chàng trai này rất biết nghe lời, thường cùng sếp đi đại lục tham gia các hoạt động.

Dương Chính Quân trả lời về điều này: “Tôi không biết nữa, công ty bảo tôi đi thì tôi đi, tôi không dám nói nhiều. Tôi có đi đại lục tham gia các hoạt động, nhưng đó đều là các cuộc gặp gỡ bình thường với đối tác”.

ATV là đài truyền hình tiếng Hoa đầu tiên trên thế giới, đây là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu châu Á hàng năm.

Tuy nhiên, cuộc thi này bị đánh giá là chất lượng không cao, hầu như mỗi năm tổ chức đều xảy ra các tai tiếng. Việc lãnh đạo đài ATV yêu cầu nghệ sĩ của đài, trong đó có các Hoa hậu, Á hậu, đi nhảy múa phục vụ khách từng không ít lần bị báo chí phanh phui.

Theo VNE

Các tin cũ hơn