Justin Bieber lại trục trặc với bạn gái Selena

Thứ bảy, 05/01/2013, 11:56
Lên kế hoạch đón năm mới cùng nhau ở Mexico nhưng trận cãi vã của cặp ngôi sao tuổi teen này đã khiến mọi dự định phải dừng lại.

Justin Bieber và Selena Gomez dự định sẽ đón năm mới lãng mạn tại một bãi biển ở Mexico. Hôm 29/12/2012 vừa qua, cánh paparazzi đã bắt gặp cặp ngôi sao này tại sân bay ở Puerto Vallarta, Mexico.

Thế nhưng, mọi kế hoạch chưa kịp thực hiện thì giữa hai người đã xảy ra trận cãi vã kịch liệt. Selena đã thu xếp đồ và bắt chuyến bay về Mỹ một mình vào hôm 30/12/2012. Ngày hôm sau, chàng ca sỹ 19 tuổi này mới đủng đỉnh xách vali về Mỹ.

Justin Bieber
Justin Bieber và Selena chia tay lần 2

Một nguồn tin cho biết: “Hôm 30/12, hai người đã cãi nhau và quyết định chấm dứt chuyện tình cảm. Từ hôm cãi nhau cho đến nay, cả hai vẫn chưa gặp lại và nói chuyện gì với nhau cả”.

“Nguyên nhân dẫn đến lần cãi vã kịch liệt lần này là do Selena thỉnh thoảng đi tiệc tùng mà không rủ Justin Bieber đi cùng. Điều này đã khiến anh chàng vô cùng tức giận và họ đã cãi nhau”.

Justin Bieber
Justin Bieber tại bãi biển ở Mexico- nơi mà hai người định dành cho nhau những giây phút lãng mạn

Trước đó, vào hồi tháng 11/2012, cặp đôi này cũng đã xảy ra xung đột và chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm hẹn hò. Nguyên nhân dẫn đến chia tay chính là lịch trình công việc bận rộn và dày đặc của cả hai, họ không có thời gian riêng tư dành cho nhau.Và người đẹp “nội y” Barbara Palvin chính là người thứ ba đã chen vào mối tình đẹp như mơ giữa Justin Bieber và Selena.

Tuy nhiên, sau đó một thời gian ngắn, họ đã làm hòa với nhau. Cánh săn ảnh đã bắt gặp được khoảnh khắc cặp đôi này tay trong tay đi tới nhà hàng Culina trong khách sạn bốn mùa ở Beverly Hills, Los Angeles và cười nói khá vui vẻ, thoải mái hôm 16/11/2012.

Theo VOV

Các tin cũ hơn