Ngô Trác Hy sợ yêu sau scandal tình ái

Thứ bảy, 05/01/2013, 17:16
Qua một năm đen đủi với các người đẹp, tài tử TVB tuyên bố anh không muốn nhắc đến chuyện yêu đương nữa.

Ngô Trác Hy dường như đã học được những bài học yêu đương đắt giá trong 2012 vừa rồi, khi anh liên tục bị bạn chat sex, người yêu Malaysia... vạch tội vì thói lăng nhăng.

Tài tử Hong Kong mới đây chia sẻ muốn hạn chế yêu đương trong 2013 này để tránh đau đầu và... mang tiếng.

Trác Hy tiết lộ với một người bạn, thầy tướng số khuyên anh nên tránh dây dưa với các cô gái, nếu không sự nghiệp cũng có thể bị ảnh hưởng xấu.

Hiện đóng phim tại Đại lục, nam diễn viên Mỳ gia đại chiến cho biết anh sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc, gia đình và quên hết các cô gái đẹp: "Giờ tôi không vội hẹn hò, yêu đương nữa. Ngô Trác Hy này đâu có xấu xa gì".

Ngô Trác Hy

Ngô Trác Hy sẽ tránh xa các cô gái trong 2013 này.

Trong một buổi trò chuyện với ký giả mới đây, Ngô Trác Hy cũng chia sẻ, chuyện yêu đương đôi khi thật khó khăn và mệt mỏi: "Hẹn hò đòi hỏi bạn đầu tư thời gian, sự quan tâm, thật mất công mất sức. Khi cãi nhau, bạn cũng phải chủ động hỏi han, xin lỗi chăm chút cho cô nàng. Tôi biết phụ nữ luôn thích điều đó, nhưng giờ thì tôi không thích nghĩ về nó tẹo nào nữa. Tôi thà tập trung đóng phim còn hơn".

Trác Hy tỏ ra ngại ngần khi chia sẻ về mối tình với người đẹp đại lục Trương Hình Dư, chuyện yêu đương của họ tan vỡ khi cô nàng phát hiện anh lăng nhăng: "Đó là số phận rồi. Tôi sẽ nhìn về phía trước thay vì nghĩ đến quá khứ, chẳng có nghĩa lý gì nữa. Phụ nữ đẹp ư - đó đâu phải tất cả. Làm thế nào để tìm được người thực sự yêu mình mới quan trọng".

Thay vì kiếm bạn gái mới, Ngô Trác Hy cho biết mục tiêu lớn của anh trong 2013 này là... tậu nhà: "Không nhất thiết phải là nhà triệu đô, nhưng ước vọng của tôi là chăm sóc tốt hơn cho gia đình".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn