Bồ cũ Ngô Trác Hy được bạn trai mới tỏ tình

Thứ bảy, 25/08/2012, 09:53
Chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay tài tử háo sắc, Trương Hinh Dư đã tay trong tay với nam diễn viên khác. Nhân ngày Valentine của Trung Quốc, cô được anh công khai thổ lộ tình yêu.
 
>>10 vụ bê bối khiến Hoa hậu Thế giới mất điểm
>>Bí mật hậu trường cảnh nóng phim Hàn
>>Kim Kardashian tự biến thành người ngoài hành tinh
>>Siêu sao G.Depardieu lại giở tính hung bạo


Thông tin tài tử TVB và người tình Ngô Trác Hy chia tay được đăng tải trên báo chí Trung Quốc từ trung tuần tháng 7. Theo Sina, nguyên nhân là “tài tử háo sắc” chần chừ trong việc công khai tình cảm, khiến Trương Hinh Dư cảm thấy bất an. Đến cuối tháng 7, Trương Hinh Dư chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đã “gặp được người dành cho mình”.

 
Lý Thần và Trương Hinh Dư. Ảnh: Ifeng.

“Người dành cho mình” mà người đẹp nhắc đến cũng sớm lộ diện. Đúng như phỏng đoán của báo giới, đó chính là nam diễn viên Lý Thần. Ngày 23/8 vừa qua (7/7 âm lịch - lễ tình nhân của Trung Quốc), chàng trai này gửi cho bạn gái những lời nồng thắm, ân cần qua trang cá nhân Weibo.
 
“Em một mình ở thành phố này, thuê một căn phòng nhỏ. Em thích cuôc sống và công việc ở đây nên luôn kiên trì và cố gắng. Em rất thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng. Em như một đứa trẻ. Trong ngày đặc biệt này, anh muốn nói với em là: Anh muốn nắm tay em đi đến chân trời góc bể” - Lý Thần viết.
 
Đôi uyên ương tay trong tay. Ảnh: Sina.

Đáp lại những lời tình cảm của Lý Thần là sự xúc động của Trương Hinh Dư. Trên Weibo, cô viết: “Bỗng nhiên em chẳng còn biết viết gì nữa. Cám ơn anh vì đã làm cho em hạnh phúc, cám ơn anh đã đến bên đời em”.
 
Trương Hinh Dư sinh năm 1987, là một trong những “biểu tượng gợi cảm mới” của Trung Quốc. Cô đã đóng một số phim như If you are the one (2010), Sư tử Hà Đông 2 (2012)…
 
Lý Thần hơn Trương Hinh Dư 9 tuổi, là nam diễn viên có thực lực ở Trung Quốc. Lý Thần nổi tiếng trong các phim Đường Sơn đại địa chấn (2010), Thất tình 33 ngày…
 

Theo Vnexpress
 

Các tin cũ hơn