Suýt bị giết, Justin Bieber thành nạn nhân trò bịp bợm

Thứ tư, 19/12/2012, 15:59
Ca sĩ trẻ Justin Bieber dường như là “mồi ngon” cho kẻ xấu khi vừa là mục tiêu của một kẻ bệnh hoạn âm mưu giết chết lại tiếp tục thành nạn nhân trò bịp bợm.

Cảnh sát Los Angeles đã bắt giữ một nghi can thực hiện các cuộc gọi lừa cảnh sát bằng thông tin giả mạo về những vụ bạo loạn xảy ra ở nhà các siêu sao ngày 10/12. Họ không tiết lộ bất kỳ điều gì về nghi can này nhưng đang thu thập chứng cứ chống lại người này.

Cảnh sát cho rằng những cuộc gọi lừa đảo này nhằm khiêu khích họ. Nhiều cơ quan trong đó có FBI, cảnh sát Long Beach cùng phối hợp điều tra vụ này và tóm được nghi phạm. Họ chỉ có thể nói nghi phạm sống ở miền Nam California, Mỹ.

Justin Bieber 

 
Phía cảnh sát kể lại rằng ngày 3/10 họ nhận được cuộc gọi báo cáo có một bạo lực xảy ra tại nhà của diễn viên Ashton Kutcher. Sau đó, họ tiếp tục nhận được cuộc gọi có một vụ bắn giết xảy ra tại nhà Justin Bieber. Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát đổ bộ tới nhà hai siêu sao này. Tuy nhiên, cả hai người nổi tiếng trên đều không có nhà, không ai bị thương hay chuyện gì xảy ra. Cảnh sát “tẽn tò” rút quân.
 
Những thông tin giả mạo làm phiền lực lượng chức năng, phiền cả phía Ashton, Justin. Phía cảnh sát cũng thông báo rõ rằng chuyện thông tin không đúng sự thật không phải chuyện đùa, rất nguy hiểm cho người dân vì họ có thể gửi cả một đội giải cứu con tin cùng nhiều lực lượng khác đến một ngôi nhà.

Các cuộc lừa đảo tương tự đã diễn ra ở nhà Miley Cyrus và Simon Cowell
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn