Một kẻ bệnh hoạn âm mưu giết và thiến Justin Bieber

Thứ năm, 13/12/2012, 14:16
Kế hoạch giết Bieber được thực hiện vào tháng 11 nhưng may mắn tên 'tay sai' đã bị bắt trước khi hành động.

Tờ KRQE ở bang New Mexico (Mỹ) đưa tin, một tên tù là Dana Martin bị ám ảnh về Justin Bieber đến nỗi muốn ám sát nam ca sĩ 18 tuổi. Tên này thậm chí còn xăm hình Bieber lên chân hắn ta. Dana đã ngồi tù ở nhà lao tại New Mexico 12 năm nay vì tội hiếp và giết một thiếu nữ 15 tuổi.

Ca sĩ Justin Bieber là mục tiêu của kẻ giết người bệnh hoạn Dana Martin.

Theo lời cảnh sát tiết lộ trên tờ báo này, Martin đã chiêu mộ một bạn tù mới là Mark Staake và thuyết phục Mark thực hiện một loạt âm mưu giết người, trong số đó có Justin Bieber. Khi Mark Staake được phóng thích, hắn ta cùng với cháu trai là Tanner Ruane đã lập mưu bắt cóc Bieber tại concert ở Madison Square, New York vào tháng 11. Chúng dự định sẽ siết cổ hoàng tử nhạc Pop cùng vệ sĩ bằng một sợi dây, sau đó thiến cả hai nạn nhân.

Hai tên "tay sai" lập kế hoạch giết Bieber: Tanner Ruane và Mark Staake.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện vào tội ác này, Mark Staake đã bị bắt ở tiểu bang Vermont vì một tội khác. Trong khi đó, tên còn lại là Tanner Ruane đã gọi điện cho kẻ chủ mưu Dana Martin để nói rằng, kế hoạch giết Bieber đã bị đổ bể. Cảnh sát đã nghe được cuộc gọi này từ New York và lập tức bắt giữ Tanner Ruane. Khi bị bắt, Tanner đang mang theo các dụng cụ để giết người và một cây kéo to.

Phản hồi trước âm mưu đáng sợ này, Scooter Braun - quản lý của Justin Bieber khẳng định trên tờ Us rằng nam ca sĩ luôn được bảo vệ sát sao: "Chúng tôi luôn luôn đề cao cảnh giác để bảo đảm an toàn cho Justin cũng như các fan của cậu ấy".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn