Selena Gomez khen Justin Bieber lãng mạn

Thứ sáu, 08/06/2012, 11:13
Selena Gomez xuất hiện trên tạp chí Elle với một hình ảnh thật nóng bỏng, thoát hẳn khỏi hình tượng tuổi teen cô đã tạo dựng sau seri phim Wizards of Waverly Place trên kênh Disney.

>>Mẹ Whitney Houston viết sách về con gái
>>Phim của Lee Min Jung mắc lỗi ngớ ngẩn
>>Bồ cũ Trần Quán Hy đi bar đêm với trai lạ
>>The Hunger Games thắng lớn


Khi được hỏi về việc Justin hành hung paparazzi khi 2 người đi xem phim tại Los Angeles, Selena cho biết: "Những gì tôi có thể nói về toàn bộ câu chuyện này là Justin là một người lãng mạn cố hữu. Lúc ở trong xe ô tô tôi mới nảy ra ý định đi xem lại Titanic,  tôi nói với Justin và sau đó thì...".

Ngày 27/5 cánh paparazzi bắt gặp Justin Bieber và Selena Gomez đi xem phim. Không hiểu họ đã làm những gì mà Justin Bieber nổi giận bừng bừng và lao vào ẩu đả với người chụp ảnh. Selena Gomez lúc đó cố gắng can thiệp và xoa dịu cơn giận của người yêu. Vụ việc đã tới tai cảnh sát.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Elle, Selena cũng chia sẻ về gia đình: "Tôi vẫn nhớ khoảng 7 lần gì đó chúng tôi đã mắc kẹt trên đường cao tốc vì không có tiền đổ xăng...".
 



Hình ảnh gợi cảm của Selena Gomez

Dù hoàn cảnh khó khăn như vậy nhưng mẹ Selena luôn cố gắng tiết kiệm để có tiền đưa con đi xem hòa nhạc, hoặc đưa con tới các viện bảo tàng hay, thủy cung và dạy con gái nhiều điều về cuộc sống. Cho đến khi Selena bước vào thế giới Disney, và trở thành ngôi sao.

"Disney là một cỗ máy và mọi người cho rằng vào đây thì bắt buộc phải diễn xuất, hát và nhảy như những gì họ yêu cầu. Điều đó không đúng đâu, tôi vẫn được làm việc theo ý mình" Selena chia sẻ.

Justin Bieber và Selena Gomez hẹn hò năm 2011 và tình cảm của họ ngày càng bền chặt. Hiện cả hai đều rất thành công trong sự nghiệp ca hát.
 

Selena hiện không còn đóng phim dành cho tuổi teen và cô thực sự muốn thay đổi hình tượng. Bộ phim mới nhất cô tham gia cùng với nữ diễn viên Vanessa Hudgens mang tên Spring Breakers sẽ cho thấy khía cạnh trưởng thành của Selena.

Theo TT&VH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn