Các "chú lùn" đòi kiện nhà sản xuất phim Bạch Tuyết và chàng thợ săn

Thứ năm, 07/06/2012, 16:15
Bộ phim "Snow White and the Huntsman" đang phải đối mặt với sự phản đối từ phía các "chú lùn" ngoài đời thực.
Nhà sản xuất của phim Bạch Tuyết và chàng thợ săn (Snow White and the Huntsman) mới đây đã bị nhóm kịch nghệ của Beacher’s Madhouse kiện vì tuyển những người có vóc dáng bình thường để đóng vai các chú lùn trong phim.
 
Thậm chí, những người lùn này còn lập kế hoạch tổ chức một cuộc biểu tình gồm hơn 100 người lùn để phản đối lại bộ phim và hãng Universal. 

 


Các chú lùn của Beacher’s Madhouse

Beacher’s Madhouse là một nhóm kịch nghệ gồm hơn 20 người lùn, đứng đầu là Matt McCarthy. Theo Matt, nhà sản xuất của bộ phim đã thuê những người có kích thước bình thường, sau đó dùng kỹ xảo để "phù phép" khuôn mặt và cơ thể của họ thành các chú lùn như trong phim.

"Chú lùn" McCarthy đã gửi một lá thư bày tỏ sự giận dữ tới chủ tịch của hãng Universal là Adam Fogelson. Anh viết: "Để bày tỏ thái độ phản đối lại sự bất công và định kiến này, những người lùn của Beacher’s Madhouse đã tổ chức một cuộc biểu tình gồm 100 người lùn tới văn phòng của hãng Universal". Mặc dù vậy, nhóm của Matt vẫn chưa xác định được ngày sẽ tổ chức biểu tình.
 



 
Những chú lùn trong phim

Anh cũng viết thêm rằng việc thuê những người bình thường để đóng vai các chú lùn cũng giống như "hãng Universal thuê một diễn viên da trắng để đóng vai dành cho người da đen và dùng kỹ xảo để thay đổi màu da của họ".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn