Phát sốt với màn thí sinh Hoa hậu Mỹ hát nhép

Thứ tư, 06/06/2012, 17:09
Trong những bộ trang phục dự thi nóng bỏng và đầy quyến rũ, những người đẹp này đã khiến cư dân mạng trên khắp thế giới phải lắc lư theo điệu nhạc.

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm nay khiến dư luận quan tâm không chỉ vì kết quả đầy ngạc nhiên mà còn vì một clip hát nhép vô cùng đáng yêu của những người đẹp này.

Họ là những cô gái đẹp nhất đến từ khắp các bang trên nước Mỹ, họ đã gắn bó với nhau một khoảng thời gian tuy không lâu nhưng cũng đủ dài để có nhiều kỷ niệm khó quên với nhau. Và clip hát nhép ca khúc "Call Me Maybe" là một trong những kỷ niệm như thế. 

 
 


Giây phút đăng quang của Hoa hậu Mỹ
 


Những hình ảnh trong clip

Đây vốn là một ca khúc đang làm mưa làm gió trên thị trường của cô ca sỹ  Carly Rae Jepsen - người đồng hương của anh chàng Justin Bieber. Ca khúc này được yêu mến vì giai điệu sôi nổi, trẻ trung, đúng tinh thần của những cô gái hiện đại thời nay. 
 
Ca khúc này đã được những người đẹp Mỹ hát nhép ại với những hành động cực đáng yêu. Đặc biệt sự xuất hiện của ông trùm  Miss Universe Donald Trump với vẻ mặt gây cười khiến người xem vô cùng thích thú. 
 
Phải nói rằng, cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm nay đã để lại một dấu ấn đặc biệt chính là nhờ clip đáng yêu này.

Kết quả thì cũng đã được ấn định, vương miện hoa hậu cũng đã tìm được chủ nhưng những kỷ niệm như này sẽ làm tất cả các thí sinh nhớ mãi. Họ đã có những giây phút được là chính mình, những cô gái vui vẻ, tự tin dù sẽ phải đối đầu trong một cuộc thi vô cùng khốc liệt.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn