Kristen Stewart bị trêu không cạo lông chân

Thứ tư, 06/06/2012, 11:24
Ngày còn đi học, nữ diễn viên 'Chạng vạng' luôn mặc quần áo rất nam tính khiến cô bị các bạn gái trêu chọc, tẩy chay.

 



Kristen Stewart quyến rũ khác lạ trên tạp chí Vanity Fair số tháng 7.

Xuất hiện gợi cảm trên tạp chí Vanity Fair, Kristen Stewart kể về phong cách ăn mặc của cô ngày còn là học sinh. Ngôi sao 22 tuổi thú nhận: "Xem lại những bức ảnh trước 15 tuổi, trông tôi như một đứa con trai vậy. Tôi toàn mặc quần áo của anh tôi! Thậm chí tôi còn không diện quần jean Juicy mà mặc quần áo thể thao".

Cách ăn mặc nam tính và quá kín đáo của Kristen khiến cô bị nhiều bạn gái cùng trang lứa trêu chọc: "Tôi bị các bạn cười nhạo. Không thể nói rằng tôi không bận tâm đến điều đó mà rất buồn phiền vì bị chế nhạo. Tôi nhớ các bạn gái lớp 6 dòm tôi trong bộ đồ thể thao và nói đại loại như: "Lạy chúa! Trông bạn thật kinh! Chắc bạn không cạo lông chân!".
 



Kristen vẫn nhiều lần mặc quần jeans khi xuất hiện trên thảm đỏ vào năm 2008 và 2009.

Kristen Stewart vẫn ăn mặc khá tuềnh toàng khi thành thiếu nữ, thậm chí ngay cả khi mới tham gia bộ phim Chạng vạng. Kristen thường xuất hiện trên thảm đỏ trong những chiếc quần jeans, váy lôi thôi và ngượng ngùng tạo dáng khiến cô bị chê là gái quê mùa.

Tuy nhiên, thời gian gần đây "cô nàng Bella" đã cố gắng trau chuốt phong cách ăn mặc và trang điểm. Người đẹp thậm chí còn được tạp chí Glamour bình chọn là người mặc đẹp nhất thế giới.

 



Kristen vừa được tạp chí Glamour bình chọn là người mặc đẹp nhất thế giới.

Trong cuộc phỏng vấn, Kristen Stewart than thở nằng cô vẫn bị mọi người phê bình vì không luôn tạo hình ảnh hoàn hảo khi đứng trước ống kính. Tuy nhiên Kristen lại thích sự thiếu toàn vẹn đó.

Cô chỉa sẻ: "Tôi không xấu hổ vì điều đó. Nếu tôi luôn chụp những bức ảnh hoàn hảo, mọi người sẽ nghĩ: Cô ấy là diễn viên mà, chỉ giả tạo thôi!. Tôi thích ý nghĩ rằng, khi các nhiếp ảnh gặp tôi họ sẽ nói: Cô ấy rất dễ chịu, thoải mái và trung thực".

Theo Ngoisao.net

Các tin cũ hơn