Phim của Lee Min Jung mắc lỗi ngớ ngẩn

Thứ ba, 05/06/2012, 18:31
Fan thích thú khi phát hiện ra một lỗi hài hước trong bộ phim truyền hình mới của kiều nữ xứ Hàn.


Hôm qua, Big của Lee Min Jung và Gong Yoo đã chính thức lên sóng. Ngay trong ngày đầu tiên, bộ phim truyền hình được chờ đợi này đã bị fan bắt quả tang để lộ lỗi sơ đẳng.

Đó là cảnh Gil Daran (nhân vật của Lee Min Jung) gọi điện cho gia sư của Kang Kyung Joon (vai diễn của Shin Won Ho) để hỏi địa chỉ nhà chàng học trò. Tuy nhiên, điện thoại của Gil Daran hiện rõ màn hình chủ với đồng hồ hiện giờ - bằng chứng cho thấy lúc đó, không hề có cuộc gọi nào được thực hiện.
 


Lee Min Jung độc diễn với chiếc điện thoại.

"Haha, tôi cũng thấy cảnh đó, thật là buồn cười!", "Ồ, cô ấy tự nói chuyện với mình!"... là một số bình luận mà người hâm mộ dành cho cảnh quay này.

Là bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn, Big kể về câu chuyện tình của Gil Daran - một giáo viên trung học "ngổ ngáo" - và bác sĩ Seo Yoon Jae (vai diễn của Gong Yoo). Nút thắt của phim chính là việc Seo Yoon Jae và cậu học trò Kang Kyun Joong bị hoán đổi thân xác sau một tai nạn tình cờ.

Tập đầu tiên của Big có tỷ lệ người xem đạt 7,9%. Đây không phải là con số thấp, tuy nhiên, với diễn biến nhanh và có tình tiết hấp dẫn ngay từ đầu, Big đang được kỳ vọng sẽ sớm chiếm được cảm tình của khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Big đánh dấu sự trở lại của Lee Min Jung sau Midas hồi đầu năm ngoái. Trong khi đó, đây cũng là bộ phim đầu tiên của Gong Yoo kể từ khi anh xuất ngũ hồi tháng 12/2009.

Một vài hình ảnh trong tập đầu của Big:
 






Poster dễ thương của Big.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn