Lưu Đức Hoa giữ con hơn giữ vàng

Thứ ba, 05/06/2012, 15:01
Không chỉ hạn chế người đến thăm con gái đầu lòng mới chào đời, "thiên vương" Hồng Kông - Lưu Đức Hoa quyết định không làm lễ đầy tháng cho công chúa nhỏ.


Nhằm bảo vệ công chúa nhỏ trước sự săm soi của cánh thợ săn ảnh, Lưu Đức Hoa sẽ không làm lễ đầy tháng cho con gái mà chỉ lên kế hoạch gửi quà cám ơn gia đình và bạn bè.
 


Lưu Đức Hoa không tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái vì sợ thông tin của em bé bị lộ ra ngoài

Mặc dù con gái nam diễn viên “Địch Nhân Kiệt” chào đời từ ngày 9/5 nhưng cho đến nay Lưu Đức Hoa không hề tiết lộ bất cứ bức ảnh nào về em bé cũng như tên gọi mà vợ chồng anh đã đặt cho con. Vì sợ gây bất tiện cho gia đình nhỏ trong tương lai nên ngôi sao này đã quyết định không tổ chức bất cứ tiệc mừng nào.
 

Lưu Đức Hoa và hình ảnh em bé theo đồn đại là con gái mới chào đời của anh

Được biết, bạn bè của Đức Hoa rất muốn đến thăm con gái anh tại nhà riêng nhưng tài tử này tỏ ra rất cẩn trọng. Anh chỉ mời những người bạn thân nhất đến nhà chơi và thăm cháu với điều kiện họ phải là những người kín tiếng. 


Nam tài tử "Địch Nhân Kiệt" chỉ gửi quà là các sản phẩm ăn chay đến người thân và bạn bè để cảm ơn vì đã chúc phúc cho gia đình anh

Thay vì làm lễ đầy tháng cho con gái, Lưu Đức Hoa đã thuê một công ty chuẩn bị quà tặng truyền thống gửi tới người thân và bạn bè. Do 2 vợ chồng nam tài tử họ Lưu theo đạo Phật nên họ chọn đặt hàng ở một công ty chuyên chế biến sản phẩm ăn chay.

Để làm tròn trách nhiệm của một người chồng, một người cha, Đức Hoa đã xin phép nghỉ 10 ngày trọn vẹn bên gia đình. Anh không chỉ học thay tã cho con gái mà còn giúp vợ tắm cho công chúa nhỏ mới sinh.

Theo TTVN