Madonna bị chính trị gia Pháp dọa kiện

Thứ ba, 05/06/2012, 15:13
Madonna bị dọa sẽ phải ra tòa khi Marine Le Pen - Chủ tịch đảng cực hữu Mặt trận Dân tộc Pháp, cho rằng nữ ca sĩ này cố tình bôi nhọ hình ảnh cũng như đảng của bà.

Ngày 31-5 vừa qua, trong đêm diễn mở đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để quảng bá cho album mới MDNA tại sân vận động Ramat Gan, Tel Aviv - Israel, Madonna đã tỏ ra đầy táo bạo khi đưa những hình ảnh máu me, súng ống và cả tôn giáo.
 

Madonna

Điều đáng nói là nữ ca sĩ này dùng bức ảnh của Marine Le Pen phóng lớn trên màn hình kèm theo ký hiệu của Đức quốc xã trên trán. Nữ chính trị gia vô cùng tức giận và ngày 4-6 tuyên bố sẽ kiện nếu Madonna vẫn để những hình ảnh đó xuất hiện trong đêm diễn tại Pháp trong tháng 7 tới.
 

Bức ảnh của Marine và ký hiệu Đức quốc xã

“Chúng tôi hiểu một nữ ca sĩ đã quá cũ cần phải làm nhiều đều để tạo cảm giác mới lạ cho khán giả. Tuy nhiên, Madona không cần phải làm quá đáng như thế. Nếu nữ ca sĩ này biểu diễn ở Pháp, chúng tôi sẽ chờ đợi xem như thế nào. Nếu Madonna tiếp tục đưa những hình ảnh trên lên sân khấu, chúng tôi sẽ kiện ra tòa án” - bà Marine Le Pen cho biết.
 

Marine đe dọa nếu Madonna tiếp tục hành động trên thì bà sẽ kiện

Các nguồn tin khác trong Mặt trận Dân tộc Pháp cho rằng hành động của Madonna đã xúc phạm đến tất cả thành viên của đảng vì rõ ràng họ không phải là Đức quốc xã.
 

Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn