The Hunger Games thắng lớn

Thứ ba, 05/06/2012, 15:19
Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Suzanne Collins The Hunger Games thắng lớn tại lễ trao giải MTV Movies, vừa diễn ra vào hôm qua, 4-6 (giờ Việt Nam), tại rạp hát Gibson ở Los Angeles (Mỹ) với 4 giải thưởng.


4 giải thưởng mà bộ phim Suzanne giành được gồm: Nam diễn viên xuất sắc dành cho Josh Hutcherson, Nữ diễn viên xuất sắc dành cho Jennifer Lawrence, Màn lột xác ấn tượng nhất dành cho Elizabeth Banks và Cảnh chiến đấu đẹp nhất.

Trong khi đó, dù chỉ được đề cử hai giải nhưng phần đầu trong tập cuối của loạt phim Chạng vạng đã chiến thắng cả hai giải thưởng, gồm: Phim hay nhất và Nụ hôn đẹp nhất dành cho cặp đôi Robert Pattinson - Kristen Stewart. Đây là lần thứ tư liên tiếp Chạng vạng thành công ở MTV Movies.
 



Josh Hutcherson nhận giải Nam diễn viên xuất sắc

Bộ phim Harry Potter 7.2 cũng giành được hai giải thưởng cho Dàn diễn viên xuất sắc và Người hùng xuất sắc trên màn ảnh. Diễn viên Shailene Woodley trong bộ phim The Descendants đoạt giải Diễn viên đột phá. Cựu binh Jennifer Aniston nhận danh hiệu Nhân vật xấu xa nhất trên màn ảnh với vai diễn trong Horrible Bosses.

Johnny Depp được tôn vinh với Giải thưởng Thế hệ bởi những đóng góp của anh cho màn bạc những năm qua. Trong khi đó, người đẹp Emma Stone được trao giải thưởng Tiên phong - dành cho những gương mặt điện ảnh tiềm năng.

Giải thưởng năm nay được đánh giá là thuyết phục khi được trao cho những phim, gương mặt nổi bật thời gian qua.  MTV Movies là giải thưởng thường niên do kênh truyền hình MTV tổ chức, kết quả do khán giả bầu chọn. Trái với Oscar, MTV Movies thường tôn vinh các tác phẩm ăn khách và những nghệ sĩ trẻ có nhiều người hâm mộ.

Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn