Elton John lo cho sức khỏe của Lady Gaga

Thứ ba, 05/06/2012, 17:07
Nam ca sĩ vừa nhập viện vì viêm đường hô hấp chia sẻ, ông lo lắng cho sức khỏe của người bạn Lady Gaga trong chuyến lưu diễn 'Born This Way Ball' của cô.


Giọng ca "Tiny Dancer" tâm sự trên The Guardian: "Tôi nhìn Lady Gaga và nghĩ, làm sao cô ấy có thể làm việc kinh khủng như vậy? Đêm nay cô ấy có thể ở Đan Mạch, ngày mai lại đã tới Ả Rập Saudi. Gaga rất yếu và thường không ăn uống gì khi làm việc. Cô ấy nhỏ bé lắm và tôi thực sự lo lắng cho Gaga".

Danh ca cũng cho biết, ông đã nói chuyện với bố mẹ của nữ ca sĩ "Born This Way" về cường độ làm việc của cô và họ cũng rất lo lắng.
 



Elton John (phải) và nữ ca sĩ Lady Gaga. Ảnh: Starpulse.

Hồi tháng tư, Lady Gaga đối diện với làn sóng phản đối của người hâm mộ khi đăng trên tài khoản Twitter lời cổ xúy cho việc ăn kiêng. Nữ ca sĩ hiện đã kết thúc chuyến lưu diễn ở châu Á và tiếp tục hành trình "Born This Way Ball" tại châu Đại dương. Trong khi đó, Elton John vừa phải hủy hàng loạt buổi biểu diễn của mình để nhập viện điều trị viêm đường hô hấp.

Gaga không chỉ là một người bạn thân thiết của Elton và David Furnish - bạn đời đồng giới của ông - mà còn là mẹ đỡ đầu cho con trai chung của họ. Gaga và Elton từng diễn chung trên sân khấu Lễ trao giải Grammy 2010 và tại buổi gây quỹ thường niên Rainforest của ca sĩ Sting trong cùng năm. Cả hai cũng thu âm chung ca khúc "Hello Hello" cho bộ phim hoạt hình "Gnomeo & Juliet".

Theo Vnexpress