Bố tài tử Mel Gibson ly dị ở tuổi 93

Thứ ba, 05/06/2012, 18:01
Sắp gần đất xa trời nhưng ông John Hutton Gibson vẫn quyết gửi đơn ly hôn lên tòa, kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm.





Mel Gibson và vợ cũ, Robyn Moore.

Bố của Mel Gibson đệ đơn lên tòa án Los Angeles hôm 1/6 với nguyên nhân chia tay là do "những khác biệt không thể hòa giải" giữa hai vợ chồng. Ông John Hutton Gibson, 93 tuổi, chia tay bà Teddy Joye Hicks Gibson, ngoài 70 tuổi, sau 10 năm chung sống.

Bà Teddy là người vợ thứ hai của ông John Hutton. Người vợ đầu tiên, chính là mẹ nam diễn viên Mel Gibson, đã qua đời năm 1990. Hai người có với nhau 11 người con, trong đó ngôi sao phim Mad Men là con thứ sáu. Ông John và vợ thứ hai không có người con chung nào.

Trong đơn ly hôn, bố Mel Gibson đề nghị bà Teddy trả tiền lệ phí tòa án và hỗ trợ tài chính cho ông. Trong khi đó, ông không muốn trả bất kỳ khoản nào cho vợ cũ của mình.

Theo nguồn tin tiết lộ trên TMZ, vụ ly hôn này là do Mel Gibson dàn xếp. Ông John bị ốm nặng một thời gian dài và có tin đồn cho rằng, vợ ông muốn dừng hết thuốc men để chồng ra đi nhanh chóng. Chính vì vậy Mel Gibson đã nhảy vào bảo vệ bố, đồng thời giúp ông cụ đệ đơn ly dị lên tòa nhằm đuổi bà Teddy ra khỏi nhà.
 



Bố Mel Gibson gửi đơn ly hôn vào ngày 1/6.

 

Cũng giống như bố, tài tử Mel Gibson từng có vụ ly hôn gây ồn ào. Ngôi sao Hollywood 56 tuổi ký đơn ly dị vào năm 2009 và chính thức hoàn tất mọi thủ tục vào cuối năm 2011. Mel và người vợ cũ Robyn Moore từng sống hạnh phúc suốt 20 năm và có 7 người con. Mel chính là người phá vỡ gia đình vì thói trăng hoa. Nam diễn viên đã tằng tịu với ca sĩ người Nga Oksana Grigorieva và họ có con chung vào tháng 11/2009.

Trong vụ ly hôn này, Mel Gibson mất một nửa gia tài kếch xù của anh. Vì không ký hợp đồng tiền hôn nhân khi làm đám cưới, Mel đã phải trao cho vợ cũ 850 triệu USD.

Theo Ngoisao.net

Các tin cũ hơn